Căn hộ chung cư Gem Riverside Huyện Quận 2 - Chỉ từ 1,1 tỷ/căn View Đẹp‎

Đất Xanh lại tiếp tục mang đến cho cư dân tại nằm trên đường mặt tiền Nguyễn Duy Trinh thêm một dự án trọng điểm đẳng cấp, mang thương hiệu can ho Gem Riverside. chung cư Gem Riverside công năng tối ưu


Gem Riverside
Xem thêm thông tin toàn khu căn hộ chung cư Gem Riverside Huyện Quận 2 :Phong thủy nổi bật của dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2
Đất Xanh cho ra mắt thị trường BĐS du an Gem Riverside Nam Rach Chiec . Dự án nằm trong khu đô thị du an Gem Riverside Nam Rach Chiec tọa lạc phường Bình Hưng, Bình Chánh, được dòng sông ôm trọn mát mẻ, yên bình của cuộc sống . Vì vậy du an Gem Riverside Nam Rach Chiec thừa hưởng tất cả các tiện ích nội khu đồng thời còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực Nam Sài Gòn. can ho Gem Riverside nằm trên đường mặt tiền Nguyễn Duy Trinh , Huyện Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi ở thích hợp với gia đình, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang lại sẽ làm cho quý khách hài lòng về căn hộ chung cư Gem Riverside Huyện Quận 2. Với vị thế mà mình sở hữu, căn hộ Đất Xanh sẽ mang đến cơn sóng cho thị trường chung cư giá rẻ Huyện Quận 2 thời gian tới. Nhưng niềm tin gia tăng giá trị của những sản phẩm này là rất lớn.
Khi lựa chọn mua nhà tức là bạn đã quyết định gắn bó cuộc sống của mình với nó vì thế bạn cần chọn lựa, cân nhắc kỹ lưỡng. Với những chung cư như du an Gem Riverside Nam Rach Chiec sẽ có những tiện ích sau: bể bơi, sân chơi cho trẻ em, khu đi bộ thể dục, công trình tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hóa thể thao… CDTcùng các đơn vị phát triển dự án mong muốn mang tới cho cư dân cuộc sống xanh, môi trường sống trong lành, an nhiên với loạt tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư và giải trí của cư dân. Bên cạnh đó, với hệ thống an ninh nghiêm ngặt. Có cammera quan sát 24/24. Và có tầng hầm giữ xe riêng. Chắc chắn đảm bảo an toàn cho người và của.
Hạ tầng xây dựng can ho Gem Riverside ...với diện tích khuôn viên lên đến 6 block cao 35 tầng với hơn 3175 căn hộ thì hạ tầng xây dựng can ho Gem Riverside sẽ rất quy mô và đặc biệt, phần lớn diện tích dự án được dành cho kiến tạo không gian sinh thái, cây xanh, vườn, thảm cỏ, công viên ... đem lại đem lại môi trường sống tooys nhất cho cư dân sinh sống tại nơi đây Dự án có thiết kế đón gió quanh năm, lắp kính xung quanh nên các căn hộ chung cư Gem Riverside Huyện Quận 2 luôn có ánh sáng tự nhiên. Căn hộ được thiết kế hoàn hảo cùng với các thiết bị nội, ngoại thất hiện đại . Cả tòa căn hộ đều sử dụng hệ thống gas trung tâm do đó tiết kiệm cho phí 20% so với việc sử dụng Gas thông thường. Đặc biệt hơn nữa, với lối thiết kế theo phong cách Mỹ, tầng trệt sẽ được bao trùm bởi toàn bộ cây xanh, tạo nên một khuôn viên thoáng mát, kết hợp lối đi bộ quanh dự án sẽ giúp cho cư dân có một khu vực tản bộ trong lành rất tốt cho sức khỏe. Các “căn hộ vườn trên không” (Sky Terrace) ở tầng sân thượng với ban công bên ngoài mở rộng, tất cả đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi các kiến trúc sư đến từ các đơn vị thiết kế nổi tiếng nhất Việt Nam nhằm mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo bậc nhất.
Nhiều khách hàng đã thật sự là người bạn đồng hành của Nova Land trong suốt chặn đường tạo dựng tên tuổi. Nơi an cư chất lượng tốt thì nhu cầu thuê lại chắc chắn sẽ cao; đặc biệt là khi Gem Riverside Gem Riverside Nam Rạch Chiếc lại nằm ngay trung tâm đô thị mới Nam Rạch Chiếc, sát ngay sông Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, hội tụ dân cư trí thức … bằng lợi thế của mình, căn hộ chung cư Gem Riverside Huyện Quận 2 chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng. Vì thế, nếu mua căn hộ chung cư Gem Riverside Huyện Quận 2 với mục đích cho thuê lại thì đây là quyết định rất đúng đắn.
Nên việc đến xem và mua nhà ngay là việc rất cần thiết nếu chúng ta đã ưng ý căn hộ được giới thiệu hay những lợi ích mà chúng tôi giới thiệu từ dự án này. Sở hữu một căn hộ ngay tại trung tâm thành phố chính là sự lựa chọn đầu tư bền vững và an toàn cho bạn và gia đình.
Hỗ trợ thông tin Hotline - (+84) 905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến