Căn hộ chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh đảm bảo tiện nghi đầu tư lớn

Một tình trạng dễ nhận thấy hiện nay chính là việc các CĐT thường ngó lơ những tiện ích dành cho cư dân tại dự án mà dành những diện tích đất đấy để xây dựng thêm các khu chung cư hoặc các loại hình nhà ở để tăng thêm lợi nhuận. Tuy nhiên, với những tiêu chí mà cuộc sống cao cấp hiện nay thế giới đang hướng tới lại là tăng những tiện ích, giảm bớt mật độ dân cư trong dự án, tạo cho cư dân một cuộc sông trọn vè và tốt nhất. Điều khác biệt mà Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh làm được so với những dự án cao cấp cùng dòng chính là chất lượng cuộc sống vẫn sự thấu hiểu tâm lý và mong muốn khách hàng của CĐT. căn hộ Sunwah Pearl đảm bảo tiện nghi


Sunwah Pearl
Xem Thông tin Tại căn hộ chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh: Căn hộ Sunwah Pearl đầu tư dài hạn đủ tiện nghi phong cách cá tính
Can ho Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh là một dự án thuộc phân khúc chung cư nằm tại khu vực trung tâm Bình Thạnh, khi mà những quỹ đất hiếm hoi khu vực này sót lại sẽ tạo lên giá trị đặc biệt cho căn hộ này cùng với mức giá cam kết rẻ nhất thị trường Bình Thạnh sẽ là một cơ hội đặc biệt dành cho những khách hàng có nhu cầu ở hoặc đầu tư. Có thể nói, căn hộ chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. CDTcùng các đơn vị phát triển dự án mong muốn mang tới cho cư dân cuộc sống xanh, môi trường sống trong lành, an nhiên với loạt tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư và giải trí của cư dân. Phòng gym, spa và hồ bơi tràn bờ… Tất cả đều là khu vực rèn luyện thể lực, duy trì sức khỏe và giúp chăm sóc tinh thần cho cư dân. Sau những giờ làm việc vất vả, bạn có thể đến trải nghiệm các tiện ích đặc thù này.
Điểm nổi bật nhất của Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh chính là các căn hộ được thiết kế theo phong cách Hồng Kông sang trọng và hiện đại, tiện nghi mang tới cho chủ nhân những trải nghiệm về một cuộc sống đẳng cấp. Căn hộ 03 phòng ngủ có các loạt diện tích sàn từ: 122 – 124 m2. Phù hợp với các gia đình 03 thế hệ hoặc có từ 5 thành viên trở lên. Theo kinh nghiệm của chúng tôi sau nhiều năm tham gia triển khai các dự án căn hô phân khúc cao cấp tại Bình Thạnh, khu Đông Sài Gòn, thì căn hộ 03 thường sẽ được các khách hàng có nhu cầu ở thực quan tâm nhiều, vì nhu cầu muốn tận hưởng cuộc sống thông thoáng, rộng rãi của giới trung lưu và thượng lưu. Sunwah Pearl Apartment for rent đáp ứng được tiêu chuẩn này. CĐT đã thiết kế, quy hoạch các tiện ích nội khu hoàn hảo cho cư dân tương lai của dự án, đó là công viên hiện hữu. Với mảng xanh bao phủ khu vực xung quan dự án, khách hàng có thể cảm nhận được bầu không khí trong lành, thoáng đãng giữa chốn phố phường bụi bậm. Vào những ngày cuối tuần, cả gia đình có thể cùng nhau dạo mát, cùng tâm sự và nhìn ngắm những đứa trẻ thơ vui đùa ở khu vui chơi của công viên. Cuộc sống sẽ thật giản dị và ấm cúng.
Ngoài sở hữu để ở, mua Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh bạn còn có thể đầu tư cho thuê sinh lời hấp dẫn. Chắc chắn, với những đầu tư mà CĐT Tập đoàn Sunwah Group đã xây dựng và phát triển đối với dự án căn hộ chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh , đây sẽ là dự án hot nhất, mang đến những cơ hội đầu tư lớn cho các nhà đầu tư tại phân khúc nhà ở cho thuê và trở thành nơi an cư thịnh vượng cho giới thượng lưu Sài Thành.Ngoài ra, việc mua nhà sớm hay đặt cọc trước tiền cũng mang lại cho người mua nhà rất nhiều ưu đãi. Quý khách hãy gọi ngay để được tư vấn, cập nhật giỏ hàng mới cũng như những sản phẩm tốt nhất.
Phòng kinh doanh dự án (+84) 915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến