City Garden chung cư thu hút đầu tư tiến độ tốt

Nắm bắt được xu thế dân cư đang giãn dần ra các khu vực ven trung tâm cũng như để đáp ứng nhu cầu  nhà ở cho cư dân đang ngày càng lớn hiện nay, Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam tiếp tục giới thiệu ra thị trường dự án mới tại Bình Thạnh mang tên City Garden Ngo Tat To . Dự án được kỳ vọng mang tới những ưu điểm vượt trội. chung cư City Garden thu hút đầu tư


City Garden
Website từ chủ đầu tư khu chung cư City Garden Bình Thạnh: Cho thuê City Garden 2 phòng ngủ
Một trong những yếu tố hàng đầu góp phần làm nên sự thành công của một dự án chính là vị trí của dự án đó. Cho thue chung cu City Garden hội tụ đầy đủ các tiêu chí để được đánh giá là một dự án có vị trí đắc địa. Sở hữu một City Garden Ngo Tat To sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát quanh năm mà không căn hộ giá rẻ nào trong khu vực có được. Khả năng sinh lời từ dự án cũng rất cao nếu sau này chủ sở hữu muốn chuyển nhượng hay cho thuê bởi City Garden Ngo Tat To có vị thế “cận giang” thông thoáng, hơn nữa lại tọa lạc tại vị trí mà khi di chuyển vào trung tâm thành phố lại tiện lợi, không xảy ra tình trạng kẹt xe hằng ngày. Sở hữu vị trí kim cương giữa lòng thành phố lớn, dự án khu chung cư City Garden Bình Thạnh đã khẳng định đẳng cấp cũng như giá trị của một dòng sản phẩm cao cấp củ CDT Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam.
Chính vì thế, CDT đã cho xây dựng riêng một khu công viên nội khu để tạo cảm giác thoáng mát, yên bình cho toàn bộ dự án. Bên cạnh đó, cư dân tương lai tại tòa G1 của dự án khu chung cư City Garden Bình Thạnh cũng được sử dụng toàn bộ tiện ích, dịch vụ đẳng cấp từ hệ sinh thái Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam như trường học Vinschool, siêu thị Vinmart+, bể bơi và khu clubhouse hiện đại…được quy hoạch đồng bộ ngay trong lòng khu đô thị. Toạ lạc tại vị trí trung tâm Bình Thạnh, thừa hưởng giá trị liên kết vùng cao, cư dân City Garden Ngo Tat To sẽ tìm thấy và sử dụng được tất cả những tiện ích ngoại khu cần thiết cho cuộc sống mà không mất nhiều thời gian để di chuyển vì CDT dự án luôn hiểu rằng "thời gian là vàng bạc".
Các City Garden Ngo Tat To cũng được hưởng một hướng view đẹp nhất, tuyệt vời nhất khi nhìn thẳng ra dòng sông Sài Gòn, tạo nên những góc nhìn thoáng đãng, trong lành.Kết hợp cùng cảnh quan xanh tại nội khu dự án, tạo nên một bầu không khí sạch, mát mẻ nhất cho nội khu dự án, đặc biệt căn hộ đã khắc phục được những khuyết điểm của các dự án căn hộ khác, đầu tư một lớp kính chắn Low – E chạm sàn cản tia cực tím, giúp bảo vệ sức khở cư dân, nhưng vẫn mang đến những hướng nhìn thoáng đãng và tuyệt vời nhất. Tuy là chung cư, nhưng các căn hộ tại dự án đều được thiết kế có không gian riêng biệt, tầm view đẹp mang lại không gian sống thư giãn tối đa cho chủ nhân. Các khu chung cư City Garden Bình Thạnh khi hoàn thiện hứa hẹn là những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời dành riêng cho cuộc sống thịnh vượng, thượng lưu. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, mỗi căn khu chung cư City Garden Bình Thạnh luôn thoáng đãng, đón nắng, đón gió tối đa nhất, cũng như chăm chút tầm nhìn không giới hạn cho chủ nhân thưởng ngoạn cảnh đẹp thơ mộng xung quanh.
Chưa hết, khu chung cư City Garden Bình Thạnh còn nằm tại khu vực có cơ sở hạ tầng đã phát triển hoàn thiện. Mới đây TP. Hồ Chí Minh đã có quyết định phê duyệt cắm mốc và mở rộng hàng loạt tuyến giao thông quan trọng, nối đô thị vệ tinh với khu trung tâm. Cộng đồng dân cư tại một nơi đẳng cấp như vậy, chắc chắn là những người tri thức, thu nhập cao, lối sống văn minh, hiện đại. Vì vậy hàng xóm của bạn là những con người lịch sự, tiên tiến, ảnh hưởng tốt đến cuộc sống sau này của gia đình bạn.Tập đoàn Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam đã trở thành một thương hiệu với, một tên tuổi rất khó để vượt qua trên thị trường bất động sản hiện nay. Các hạng mục dự án được tập đoàn triển khai xây dựng đều đạt ở mức thành công và cực kì phát triển về sau. Chuỗi dự án mang thương hiệu do Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam làm CDT đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, và được mở rộng, chứng minh sức mạnh và sức hút lớn của dự án đối với các nhà đầu tư và khách hàng. Được đánh giá là một trong những dự án trọng điểm tại khu chung cư City Garden Bình Thạnh không chỉ đem đến cho khách hàng cuộc sống tiện nghi đẳng cấp mà còn đem đến cơ hội đầu tư sinh lời trong tương lai.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - (+84) 915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến