Khu căn hộ Orchid Park Nhà Bè dịch vụ công cộng phong cách riêng

(enriquecabanillas.blogspot.com) Nằm trên địa bàn đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân, Huyện Nhà Bè vừa được thi công xong 2 tầng hầm đã thu hút một lượng lớn khách hàng về vị trí đẹp, tiềm năng và mức giá bán cực kỳ hấp dẫn. Dù có giá không quá cao như các chung cư khác nhưng với khoảng tiền 14.3tr/m2 đối với một gia đình có thu nhập trung bình thì không phải là nhỏ. Để chọn mua được một căn hộ chất lượng, pháp lý rõ ràng tại căn hộ Orchid Park Nhà Bè Huyện Nhà Bè, quý khách hàng nên lưu ý những điều dưới đây. dự án Orchid Park dịch vụ công cộng
Orchid Park
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại canhoorchidpark.net
Mặt khác, sau lưng được đón gió mát trực tiếp từ con sông . Hội tụ đủ yếu tố “lộ”, “giang” trong phong thủy. Chưa kể tới dự án còn kệ cận khu dân cư hiện hữu, hạ tầng hoàn chỉnh, kết nối nhanh chóng tới những khu vực xung quanh. Với vị trí là trái tim của quần thể đô thị Phú Xuân, nằm ngay mặt sông Sài Gòn, liền kề các khu đô thị hiện đại mới, chủ nhân khu căn hộ Orchid Park Nhà Bè có thể dễ dàng di chuyển vào nội đô và các kgu vực của thành phố, đuợc sống trong môi trường trong lành và hưởng lợi từ hạ tầng khu vực. Vì vậy hiện nay đường xá và môi trường ở đây vẫn chưa thực sự tiện lợi, tuy nhiên nếu nhìn theo góc độ xa hơn, có thể thấy trong tương lai gần- khoảng 2-3 năm- khi mà khu vực này quy hoạch thành công, mọi dự án đều hoàn thành thì đây sẽ là nơi sầm uất và phát triển bậc nhất Sài Gòn, thậm chí còn hoa lệ không thua kém gì các quận trung tâm thành phố.
Tiện ích là yếu tố hấp dẫn trong việc cho thuê hoặc bán sản phẩm BĐS. Orchid Park Nhà Bè sẽ là một khu đô thị khép kín, tương lai là khu đô thị kiểu mẫu hiện đại tại TPHCM Dự án đươc đầu tư tiện ích nội khu 5 sao, đầy đủ phục vụ cho cuộc sống trọn vẹn từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên, nhà hàng BBQ, đến khu vui chơi, làm đẹp, gym -spa .... Phòng sinh hoạt cộng đồng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà.
Ngoài ra các thiết kế của căn hộ Orchid Park Nhà Bè cũng vô cùng chú trọng đến vấn đề sinh thái như việc biến ban công các tòa nhà thành các mảng xanh ,các tòa được xây dựng để đón lấy gió tự nhiên vô cùng thông thoáng và tinh tế. Với một không gian tràn ngập màu xanh với những sắc màu rực rỡ của hoa, kết hợp hài hòa với kiến trúc hiện đại,dự án Orchid Park đã mang đến một cảnh quan công trình đầy tính thẩm mỹ và thời thượng. Tại dự án, diện tích cây xanh đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và khoa học để vừa thực hiện công năng chính của nó là điều hòa không khí mà vẫn đảm bảo chức năng thẩm mỹ tuyệt vời cho dự án. Nhìn từ mọi góc nhìn, dự án Orchid Park hiện ra như một khu sinh thái tuyệt vời và lý tưởng. Các khu căn hộ Orchid Park Nhà Bè khi hoàn thiện hứa hẹn là những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời dành riêng cho cuộc sống thịnh vượng, thượng lưu. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, mỗi căn khu căn hộ Orchid Park Nhà Bè luôn thoáng đãng, đón nắng, đón gió tối đa nhất, cũng như chăm chút tầm nhìn không giới hạn cho chủ nhân thưởng ngoạn cảnh đẹp thơ mộng xung quanh.
Gửi chọn niềm tin vào Orchid Park là sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng trong thời buổi giá cả nhà ở đắt đỏ nhưng chất lượng thì có phần hạn chế như hiện nay. Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường BDS Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.Quý khách hàng là chuyên gia cao cấp, đang và sẽ làm việc tại các nhà máy của những tập đoàn công nghệ, điện tử uy mô lớn tại khu công nghệ cao Huyện Nhà Bè cũng rất thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc, nếu chọn an cư tại khu căn hộ Orchid Park Nhà Bè. Cam kết từ CĐT CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex: Sau khi giữ chỗ, nếu Quý khách hàng không mua căn hộ thì chúng tôi sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền giữ chỗ lại cho khách hàng trong vòng 3 ngày.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách (+84) 903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến