Khu dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông tuyến đường rộng rãi đẳng cấp sống

Bình Trưng Đông đang có những bước chuyển mình và phát triển nhanh chóng, năng động về kinh tế, phát triển cơ sở hạ tầng và du lịch cộng đồng, Golden Peninsula Binh Trung Dong chắc chắn là nơi hội tụ của cộng đồng hiện đại. Ngoài ra, lợi thế vị trí khu dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông về quy hoạch phát triển của khu tài chính, khu quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm liền kề sẽ tạo nhiều giá trị gia tăng cho dự án trong tương lai. căn hộ chung cư Golden Peninsula tuyến đường rộng rãi


Golden Peninsula
Xem thêm thông tin hấp dẫn của khu dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông:ORCHID PARK – BẢN GIAO HƯỞNG TỪ THIÊN NHIÊN CHÍNH THỨC RA MẮT VÀO NGÀY 13.01.2018
Với mục tiêu mang đến một môi trường sống xanh và văn minh, thân thiện, hướng tới tương lai phát triển bền vững, dự án orchid park hội tụ đầy đủ tiện nghi cho một cuộc sống hoàn hảo, chắc chắn sẽ mang đến một chốn an cư lý tưởng cho cư dân và là một lựa chọn hấp dẫn của giới đầu tư. Tại đây, khách hàng sẽ có thể cảm nhận giá trị liên kết vùng thuận lợi khi chỉ mất 10 phút để đến các khu trung tâm, mua bán sầm uất thông qua các tuyến đường huyết mạch và rộng rãi Ngoài ra, khu dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông còn kết nối nhanh chóng với các tuyến đường huyết mạch như Bình Trưng Đông, Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ, Tôn Đức Thắng, Ngô Tất Tố... nên khi sỡ hữu căn hộ tại đây bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ vị trí này..
Với 82% trong tổng quy hoạch 325,144 m2 dành cho thiết kế cảnh quan nên không lạ khi bán căn hộ nhà bè khách hàng sẽ cảm thấy choáng ngợp với hệ thống tiện ích vô cùng hoành tráng. khu dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông gồm những tiện ích hấp dẫn lý tưởng như TTTM cao cấp, cửa hàng mua sắm hiện đại tiện nghi...Khu vui chơi , giải trí : sân chơi thể thao, tenis hồ bơi ngoài trời , phòng gym spa, khu bãi có picnic, BBQ, coffe, nhà hàng …được đầu tư bài bản và tiện lợi nhất. Hệ thống chăm sóc y tế : bệnh viện quốc tế có với đội ngũ bác sỹ , y sỹ giàu kinh nghiệm trong nghề, tận tâm chu đáo trong công việc. Ngoài tiềm năng về vị trí và tiện ích ngoại khu thì người mua nhà còn thật sự hài lòng về những giá trị nội khu của bán căn hộ nhà bè .
Khu Golden Peninsula Binh Trung Dong có , được được thiết kế, xây dựng bài bản, bố trí thông minh, đảm bảo các yếu tố phong thủy. . Phòng ngủ thoáng sáng, ấm áp, đảm bảo sự đối lưu không khí của các phòng, có rèm cửa, sàn gỗ cao cấp,. Mọi căn phòng bên trong đều chan hòa ánh sáng.Toàn bộ trang thiết bị, nội thất, đèn điện đều là sản phẩm cao cấp, tân tiến, hiện đại Sở dĩ nói khu dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông là “Resort bên sông” bởi dự án được xây dựng ngay cạnh sông Sài Gòn và các tòa nhà xen kẽ với hệ thống công viên, cây xanh với lối kiến trúc hiện đại, khoa học, mà vẫn đảm bảo tính mỹ quan và thiện cảm.
Giá bán khu dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực Bình Trưng Đông bán căn hộ nhà bè với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt. Nếu so sánh với những dự án căn hộ khác thì có thể khẳng định rằng bán căn hộ nhà bè hoàn toàn khác biệt, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn và là khu nhà chất lượng nhất, rất đáng để lựa chọn.Bên cạnh yếu tố vị trí, tiện ích hay giá cả… trên thị trường BDS hiện nay, nhiều nhà đầu tư đang quyết định xuống tiền mua nhà bởi yếu tố quan trọng hơn: Uy tín của Chủ đầu tư. Yếu tố này được thể hiện qua nhiều phương diện khác nhau, trong đó sự tôn trọng, lắng nghe ý kiến và đi tới hành động vì lợi ích, quyền lợi thiết thực của cư dân chính là yếu tố làm nên sự tin tưởng của khách hàng đối với chủ đầu tư. Với những quý khách hàng chưa tìm được mái nhà an cư ưng ý thì chắc chắn không thể bỏ qua sự lựa chọn hoàn hảo tại Vinhomes.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Hotline - (+84)906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến