Khu Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi và ước mơ an cư lạc nghiệp của người trẻ

dat nen Thanh Nam Dragon được đầu tư, phát triển bởi những ông lớn đầu tư BĐS uy tín. Đây là một trong những dự án được thị trường, nhiều nhà đầu tư và khách hàng đánh giá cao về vị trí, chất lượng xây dựng, thiết kế và tiện ích. Tuy nhiên, có thể có những điều bạn chưa biết về dự án Thành Nam Dragon. Nhà phố Thành Nam Dragon vị trí thuận tiện


Thành Nam Dragon
Thành Nam Dragon Thành Nam Dragon quốc lộ 22 Củ Chi
Một trong những yếu tố hàng đầu góp phần làm nên sự thành công của một dự án chính là vị trí của dự án đó. Thành Nam Dragon quốc lộ 22 hội tụ đầy đủ các tiêu chí để được đánh giá là một dự án có vị trí đắc địa. dat nen Thanh Nam Dragon là dự án đất nền tầm trung do CTCP Địa Ốc Thành Nam làm CĐT tại vị trí mặt tiền tuyến đường QL22 , Huyện Củ Chi, Tp.Hồ Chí Minh. Việc đặt vị trí khu Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi ngay tại trung tâm đô thị Huyện Củ Chiđã tạo nên những thuận lợi vô cùng đáng giá cho CĐT; đặc biệt là trong việc biến dat nen Thanh Nam Dragon trở thành dự án trọng điểm và nổi bật nhất khu vực với lối thiết kế cao cấp đẳng cấp thời thượng, quý tộc đúng như tên gọi.
Sống tiện nghi là cách sống mà nhiều người hướng tới và Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách chính là lựa chọn lý tưởng để sống tiện nghi trọn vẹn nhất. Sống tại khu Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi, mọi cư dân được sống và tận hưởng những tiện ích thượng lưu, đẳng cấp như:  Bệnh Viện, Trung tâm thương mại, Trường học quốc tế và trường mầm non, Hồ bơi, Sona, khu vui chơi trẻ em, phòng Gym , phòng sinh hoạt cộng đồng … Các gia đình tại Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách hoàn toàn có thể yên tâm về việc học tập của con cái khi ngay trong dự án sẽ có trường học hiện đại, chuẩn Quốc Tế American School và trường mầm non đem đến cho thế hệ tương lai tại Đọc thêm thông tin: Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách một khởi đầu hoàn hảo.
Khu dat nen Thanh Nam Dragon có các tòa tháp, được được quy họach bố trí hài hòa đảm bảo phong thủy nhà ở Việt Nam. Mỗi tòa cao {so_tang} tầng với tổng {so_luong_can} đất nền, được thiết kế đẹp Điểm vượt trội của dự án còn thể hiện ở thiết kế không gian cảnh quan tỉ mỉ, khoa học, mật độ xây dựng thấp, nhiều cây xanh tạo nên một tổng thể kiến trúc hài hòa, thống nhất và bền vững. Gian bếp đầy đủ tiện nghi. Khi mua khu Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi bạn sẽ được sở hữu những vật dụng nhà bếp hiện đại và đầy đủ như: chậu rửa chén bát, tủ bếp, bếp… Chủ nhân chỉ cần vào ở và sắm thêm một vài vật dụng cho việc nấu ăn. Không gian bếp tiện nghi và ấm cúng sẽ tạo cảm hứng cho chị em thêm tạo nên những bữa ăn ngon lành cho cả gia đình.
Lợi ích thứ 2 dành riêng cho Khách khi lựa chọn an cư tại khu dat nen Thanh Nam Dragon là được sống tại một nơi vô cùng thanh bình, văn minh. Sẽ không đơn giản để tìm được một nơi an cư có thể mang đến cho cuôc sống thanh bình, yên tĩnh và văn minh như ở khu Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi. Với những ưu điểm trên, nhiều chuyên gia đánh giá Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách có mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực Huyện Củ Chi và những khu vực gần trung tâm quận 1 khác khi so với những đất nền có cùng phân khúc và tiện ích. Thêm nữa, tuy có mức giá cạnh tranh nhưng các đất nền tại Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách có diện tích vừa phải, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Đây cũng là một ưu điểm của Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách so với các dự án khác. Ngoài ra, không chỉ cạnh tranh về giá mà khu Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi còn sở hữu lợi thế về vị trí so với các đất nền trung bình và cao cấp.
Ngoài ra khu Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi còn rất nhiều các tiện ích khách chờ đợi khách hàng khám phá khi sinh sống tại đây, ngoài ra các tiện ích thuộc công viên ven sông tại đây cũng được đánh giá rất cao khi đưa vào sử dụng. Tham quan và biết thêm về đất nền giá rẻ khu Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi, quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Hotline - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến