Masteri An Phú khu căn hộ mảng xanh đắt giá phong cảnh đẹp

Masteri An Phú Quận 2 hội tụ những yếu tố vượt trội đem đến những giá trị sống tuyệt vời:môi trường sống trong lành đẳng cấp cho cư dân cuộc sống khỏe mạnh; Masteri An Phú Quận 2 những tiện nghi cao cấp tại khu đô thị mang đến một cuộc sống chất lượng cho gia đình cư dân. Bài viết này chia sẽ những đánh giá về giá trị sống thật sự tại dự án mong góp phần giúp quý khách hiểu rõ hơn về khu đô thị được giới chuyên gia và quý khách thành đạt là nơi đáng sống nhất năm 2017. khu căn hộ Masteri An Phú mảng xanh đắt giá


Masteri An Phú
Xem Thông tin Tại khu dự án cao cấp Masteri An Phú: Masteri An Phú giá hợp lý nhất sinh nhiều lợi thuận tiện vui chơi
bán Căn hộ Masteri An Phú sở hữu một “VỊ TRÍ VÀNG” mặt tiền đường lớn, đây là một vị trí vô cùng đắc địa trong đó có hai mặt tiền đường lớn kết nối quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm đó chính là Xa Lộ Hà Nội, Mai Chí Thọ, với một vị trí vô cùng thuận tiện như thế này bạn sẽ dễ dàng trong việc di chuyển và tiếp cận đa dạng các dịch vụ thương mại cao cấp hạng A trong bán kính 1km như: Trung tâm thương mại, Bệnh viện quốc tế, Trường quốc tế, Siêu thị, Giải trí,…những ưu thế vượt trội trên của khu dự án cao cấp Masteri An Phú sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất và tạo ra một kênh đầu tư hiệu quả. Nằm ngay trung tâm Quận 2, trên mặt tiền Xa Lộ Hà Nội là một lợi thế cho dự án. du an Masteri An Phu cũng sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm Quận 2, với liên kết vùng thuận lợi về mọi hướng nên giá trị tiềm năng khai thác lợi nhuận là rất lớn, tính thanh khoản cũng cao hơn nhiều dự án cùng phân khúc khác. Đây là lợi thế lớn để các nhà tận dụng, vì lượng cư dân tại Quận 2 vô cùng đông đúc.
Với 82% trong tổng quy hoạch 12,526.7m² dành cho thiết kế cảnh quan nên không lạ khi du an Masteri An Phu khách hàng sẽ cảm thấy choáng ngợp với hệ thống tiện ích vô cùng hoành tráng. Bên cạnh việc tận dụng những cảnh quan ngoại khu để thiết kế cảnh quan phù hợp, sinh động nhất cho dự án, khu dự án cao cấp Masteri An Phú còn tích cực xây dựng và thiết kế những cảnh quan bên trong dự án như công viên, quảng trường, cây xanh, vườn hoa, đài phun nước,… Với cuộc sống hiện đại và mật độ dân cư cùng tốc độ đô thị hóa nhanh chóng như hiện nay thì chất lượng sống là điều quan trọng nhất đối với bất kỳ khách hàng nào và tìm hiểu qua chất lượng cuộc sống khi sống tại du an Masteri An Phu là rất quan trọng.
Masteri An Phú Quận 2 với nhiều loại diện tích từ 48m2 đến 92m2 với nhiều mẫu thiết kế khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu. Những nội thất, vật dụng trong bán Căn hộ Masteri An Phú đều được cung cấp từ những thương hiệu cao cấp trên thế giới, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng. Hệ thống cửa kính, ban công tiếp nhận tối đa ánh sáng, gió trời giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng. Đặc biệt hơn nữa, với lối thiết kế theo phong cách Mỹ, tầng trệt sẽ được bao trùm bởi toàn bộ cây xanh, tạo nên một khuôn viên thoáng mát, kết hợp lối đi bộ quanh dự án sẽ giúp cho cư dân có một khu vực tản bộ trong lành rất tốt cho sức khỏe. Các “căn hộ vườn trên không” (Sky Terrace) ở tầng sân thượng với ban công bên ngoài mở rộng, tất cả đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi các kiến trúc sư đến từ các đơn vị thiết kế nổi tiếng nhất Việt Nam nhằm mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo bậc nhất.
Quá nhiều yếu tố để chúng ta lựa chọn ngay Masteri An Phú Quận 2 làm nhà ở cho mình thì tin chắc khách hàng sẽ nghĩ dự án này có giá vô cùng đắt đỏ. Đối tượng khách hàng hướng tới của du an Masteri An Phu là những khách hàng có thu nhập, nguồn tài chính khá, muốn sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện nghi.Tiềm năng của khu dự án cao cấp Masteri An Phú được đánh gía cao dựa vào vị trí hiếm hoi còn sót lại ở kho đất vàng Quận 2. View sông thoáng là nhu cầu hàng đầu của các khách hàng muốn tìm về một cuộc sống yên tĩnh. Quý khách quan tâm đến dự án khu dự án cao cấp Masteri An Phú xin vui lòng liên hệ hotline phòng kinh doanh.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ (+84) 906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến