The Avila 2 The Avila 2 Quận 8 nhà ở hạng sang sát trung tâm

Có rất nhiều lý do để các nhà đầu tư đặt nhiều kỳ vọng vào dự án can ho the avila 2  hay các căn hộ bên trong như The Avila 2 đang được mở bán giai đoạn 1 chung cư The Avila 2 nhà ở hạng sang


The Avila 2
Toàn cảnh dự án được đánh giá cao khi bắt đầu công bố vị trí dự án, với cảnh bao quanh tòa nhà đẹp mắt cũng là một lợi thế để khách hàng đến đây mua nhà của dự án. Điểm thu hút khách hàng của can ho the avila 2 không chỉ bởi vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Dự án còn được đặc biệt chú ý bởi đơn vị CĐT. Dự án can ho the avila 2 sở hữu nhiều tiện ích do CĐT xây dựng.
Tất cả những tiện ích này đã hiện hữu và hoạt động ổn định sẽ khiến cuộc sống của dân cư trong khu đô thị luôn ngập tràn năng lượng sống, con em có môi trường xanh, sạch và thân thiện để phát triển tốt cho tương lai, có thể cho rằng đây là dự án sáng giá để quý khách có thể an tâm đầu tư cuộc sống thịnh vượng tại du an the avila 2 quan 8. Tại The Avila 2 The Avila 2 Quận 8 an toàn của cư dân luôn đặt lên hàng đầu với hệ thống an ninh, phòng chống cháy nổ nghiêm ngặt, Camera giám sát 24/24, bảo mật vân tay, mã số, trang bị thiết bị hiện đại đồng bộ hiện đại… Một cuộc sống trong môi trường trong lành, được bao quanh bởi công viên ven sông rộng lớn, những cây xanh tỏa bóng mát, cùng với hồ bơi ngoài trời hiện đại luôn tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thư thái nhất..
Các căn hộ trong dự án được phát triển theo phong cách hiện đại Tây Phương, được thiết kế đầy đủ các không gian chức năng cần thiết bao gồm: Phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, ban công, phòng giặt, sảnh phơi… Thiết kế của du an the avila 2 quan 8 được tập trung ở sự lấy sáng tự nhiên, các căn hộ được bố trí một cách thông minh để ánh sáng có thể tràn ngập vào phòng can ho the avila 2là khu căn hộ chung cư giá rẻ vàng của TP.HCM nên có rất nhiều tiện ích thiết thực và có quy mô lớn dành cho cuộc sống của tất cả cư dân sinh sống nơi đây. căn hộ chung cư giá rẻ này có rất nhiều những văn phòng hiện đại,các chung cư và bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất với hệ thống làm phòng tập thể dục thể thao, những trung tâm mua sắm cùng nhiều khu vui chơi giải trí ngay tại tòa nhà.
Với mức giá nằm ở phân khúc trung bình dao động từ 20tr/m2. So với các dự án cùng phân khúc và ở khu vực Quận 8 thì tiện ích The Avila 2 The Avila 2 Quận 8 đem lại thực sự chất lượng và có mức giá khá hợp lí, ổn định. Tuy nhiên, với căn hộ orchid park nhà bè thì lại khác. Được xây dựng với mục đích căn hộ chung cư giá rẻ dành cho người thu nhập trung bình, thấp nên CĐT hướng đến đối tượng khách hàng có khả năng tài chính ở tầm trung và thấp. Mức giá của CĐT dự kiến chỉ nằm dao động trong tầm 20tr/m2.
The Avila 2 The Avila 2 Quận 8 Diện tích đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng: có đầy đủ các loại diện tích có từ 1-4 phòng ngủ thuộc dòng cao cấp, phù hợp với tài chính mọi khách hàng, đi đôi với đó dự án nằm ngay trung tâm và đầy đủ tiện ích hiện đại bên trong nên hiệu suất cho thuê tương đối cao đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mua đầu tư cũng như để ở. Để mang đến cho cư dân The Avila 2 The Avila 2 Quận 8 cuộc sống hiện đại, tiện nghi bậc nhất, CĐT đầu tư hệ thống tiện ích dịch vụ tiện nghi đồng bộ, cao cấp 5 sao phục vụ nhu cầu mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi, ẩm thực, thư giãn, làm đẹp… của cư dân.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - (+84)905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến