Cuộc sống ưu việt tại khu đất nền Nhà phố Golden Bay 602 Cam Ranh

đất nền Golden Bay 602 - Một sản phẩm ưu tú của phân khúc Nhà phố đất nền , dự án Golden Bay 602 Tập đoàn Hưng Thinh Corp được kiến tạo với mong muốn mang đến cho người dân Sài Thành có thêm một lựa chọn đáng giá cho cuộc sống gia đình. dự án Golden Bay 602 Bãi Dài trong khu đô thị đất nền Golden Bay 602 hội tụ đủ những yếu tố “ thiên thời – địa lợi – nhân hòa ” để trở thành hình mẫu trong  phân khúc Nhà phố đất nền phía Bắc Cam Ranh Sài Gòn trong tương lai không xa. Nhà phố cao cấp Golden Bay 602 thuận tiện vui chơi


Golden Bay 602
Thông Tin liên quan dự án: tien do Golden Bay 602 Cam Ranh dự án Golden Bay 602 Bãi Dài nằm trêm mặt tiền Mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, Bãi Dài, Cam Lâm, Cam Ranh. , Khánh Hòa. Dự án được đầu tư, phát triển bởi Tập đoàn Hưng Thinh Corp. Có thể nói, khu đất nền Nhà phố Golden Bay 602 Cam Ranh sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. Được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, hồ điều tiết tại trung tâm khu Khu Đô Thị Mới Golden Bay 602 , và những mảng cây xanh mát tại đất nền Golden Bay 602 , không chỉ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng trong lành mà tạo nên bản sắc chỉ có tại khu đô thị biểu tưởng mới của khu Khu Đô Thị Mới Golden Bay 602 nói riêng và TP.HCM nói riêng.
Để thuyết phục khách hàng thuê đất nền, ngoài vị trí đắc địa thì thiết kế nội khu, tiện ích là yếu tố không thể thiếu. Không chỉ mang tới cho khách hàng một không gian nhà ở sang trọng và hiện đại với những cảnh quan xanh đẹp đến nao lòng người, trong lành và tươi mát, khu đất nền Nhà phố Golden Bay 602 Cam Ranh còn được đầu tư với một hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại, sang trọng và đầy đủ: hồ bơi nước nóng, hồ bơi nước mặn, khu thương mại mini, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Gym – Yoga, vườn nướng BBQ ngoài trời, khu vui cho bé trong nhà và ngoài trời, bãi biển nhân tạo, spa làm đẹp, rạp chiếu phim ngoài trời, lối chạy bộ, công viên cây xanh. Phòng gym, spa và hồ bơi tràn bờ… Tất cả đều là khu vực rèn luyện thể lực, duy trì sức khỏe và giúp chăm sóc tinh thần cho cư dân. Sau những giờ làm việc vất vả, bạn có thể đến trải nghiệm các tiện ích đặc thù này.
Thiết kế, bố trí không gian bên trong và bên ngoài đều sáng tạo, độc đáo gần gũi với thiên nhiên. Phòng ngủ thoáng sáng, ấm áp, đảm bảo sự đối lưu không khí của các phòng, có rèm cửa, sàn gỗ cao cấp,. Mọi căn phòng bên trong đều chan hòa ánh sáng.Toàn bộ trang thiết bị, nội thất, đèn điện đều là sản phẩm cao cấp, tân tiến, hiện đại Nội thất được trang bị đầy đủ, được cung cấp từ những thương hiệu hàng đầu như eka, Roca, Daikin, YALE.
Giá bán khu đất nền Nhà phố Golden Bay 602 Cam Ranh cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực Khánh Hòa. với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt sẽ là “đáp án” cho bài toán về nhà ở dịp Tết đến xuân về của mọi gia đình. Không ít khách hàng lo lắng sẽ phải thanh toán tiền một đợt để có thể mua nhà tại dự án đất nền Golden Bay 602 . Bởi số tiền cho một đất nền tối thiểu cũng là {gia_ban_tren_can}, đối với người có thu nhập trung bình và thấp đây là con số quá lớn, làm cách nào để có thể xoay sở trong một thời gian ngắn được bằng ấy tiền.
Nhiều chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn. Dự đoán khu đất nền Nhà phố Golden Bay 602 Cam Ranh sẽ được CDT áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, giúp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau có thể sở hữu đất nền tại đây. Qua góc nhìn của người dân và chuyên gia BĐS, khu đất nền Nhà phố Golden Bay 602 Cam Ranh chính là một thế giới thu nhỏ, đầy đủ sự tiện nghi, cộng đồng kết nối, hạnh phúc và thịnh vượng vững bền.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng (+84)903797579
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-golden-bay-602-dat-nen-golden-bay-cam-ranh-giai-doan-2/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến