Dự án chung cư Vinhomes Golden River Vingroup căn hộ thông thoáng phong cách riêng

(https://enriquecabanillas.blogspot.com) Có thể khẳng định ngay, Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng là môi trường sống lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi, nghề nghiệp cũng như mọi mục đích khai thác. Theo đó, bạn có thể mua Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng để ở, để cho con cái, mua để báo hiếu bố mẹ hoặc mua để kinh doanh sinh lời. Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, không dễ kiếm một dự án đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu một cách trọn vẹn đến thế. chung cư cao cấp Vinhomes Golden River căn hộ thông thoáng


Vinhomes Golden River
Tìm hiểu thêm dự án chung cư Vinhomes Golden River Vingroup: http://duanbason.net/ban-can-ho-vinhomes-golden-river-1-phong-ngu/
Tọa lạc vị trí cận kề các tuyến đường huyết mạch, kết nối dễ dàng với các quận lân cận, các tỉnh miền Đông, sân bay Long Thành hay tiếp cận nhanh chóng tiện ích xung quanh như bệnh viện, TTTM, ngân hàng, các khu vui chơi giải trí, các cửa hàng thời trang, ẩm thực… quận 1 là khu vực đang phát triển nhanh chóng và tập trung nhiều người thành đạt nên giá trị địa ốc cũng khá cao. Còn xét về các phương diện CĐT, chất lượng và phân khúc rõ ràng dự án chung cư Vinhomes Golden River Vingroup vượt trội hơn nhiều dự án khác nên đây là một dự án xứng đáng là lựa chọn số hàng đầu của khách hàng và nhà đầu tư . Những tiện ích với mong muốn mang lại cho khách thuê nhà một cuộc sống hoàn thiện nhất.

chung cư căn hộ này gần với những công trình có kiến trúc đẹp và hấp dẫn nhất hơn hết là có những khu vui chơi, giải trí và trung tâm mua sắm đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho cuộc sống của người dân nơi đây. Đặc biệt là khu để xe rộng bảo đảm không gian đậu xe vô cùng rộng rãi cho mọi cư dân sống tại thue Vinhomes Golden River . Ngoài ra chủ nhân mỗi căn hộ đều được trang bị thẻ từ và Intercom cho từng căn hộ nhằm đảm bảo cho cư dân một cuộc sống an ninh nhất trong khu vực. Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, không gian sống đầy ắp nắng, gió và những khoảng xanh đi cùng với các hệ thống tiện ích hiện đại, thue Vinhomes Golden River như “chắp cánh” thêm cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống nhằm đem đến hạnh phúc, bình yên trọn vẹn cho những chủ nhân sở hữu.

Các Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại hiện đại, sang trọng, các đường nét được chăm chút tĩ mỉ, tạo nên sự đẳng cấp. Cùng với khả năng tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, không gian mở hòa hợp với thiên nhiên. Được CĐT dồn tâm huyết rất nhiều, thiết kế Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River được trau chuốt kỹ lưỡng từ khâu thiết kế kiến trúc tổng thể, công đoạn xây dựng, lên màu, đến các bước thẩm định chất lượng nghiêm ngặt… tất cả điều này tạo nên một tác phẩm kiến trúc hoàn hảo. Đây không chỉ là không gian để sinh hoạt chung của gia đình mà còn là nơi ấn tượng để tiếp khách, bạn bè, khách hàng.

dự án chung cư Vinhomes Golden River Vingroup có một cảnh quan xanh cực kỳ rộng lớn. Dự án được xây dựng và phát triển thành một khu đô thị sinh thái, vì thế, CĐT tận dụng tối đa diện tích để xây dựng một cảnh quan xanh như món quà dành tặng cho cư dân nội khu dự án dự án chung cư Vinhomes Golden River Vingroup. Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.

Phương thức thanh toán dự kiến của dự án chung cư Vinhomes Golden River Vingroup cũng có nhiều lựa chọn dành cho khách hàng, thanh thoán theo tiến độ tới thời điểm nhận nhà Quý 3/2018 hoặc thanh toán theo tiến độ xây dựng, thanh toán nhanh hưởng chiết khấu cũng khá hấp dẫn. Là một trong những siêu phẩm BĐS được VinGroup đầu tư mạnh mẽ, và mang những giá trị khác biệt, cư dân tại đây sẽ được sống một cách tuyệt vời nhất.
Phòng kinh doanh Phone - 0903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến