Dự án The Sun Avenue – Căn hộ dành cho tần lớp tri thức và thành đạt

(https://enriquecabanillas.blogspot.com) The Sun Avenue quan 2 - Bạn mong muốn và tìm kiếm cho mình và gia đình một nơi sống trong lành và an toàn? Nhưng không phải bất kì khu nhà ở nào cũng đáp ứng được. khu căn hộ The Sun Avenue hạ tẩng thông minh


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
Thời gian qua, cho thuê Căn hộ The Sun Avenue không ngừng làm mưa làm gió ở thị trường Quận 2. Những thế mạnh vượt trội và tiện ích ưu việt của dự án đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Hiện tại, dự án chỉ còn vỏn vẹn 20 căn dành cho những vị khách hàng may mắn cuối cùng. Hãy cùng nhìn lại căn hộ mẫu dự án The Sun Avenue để biết lý do vì sao dự án là một lựa chọn hàng đầu của những khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư. The Sun Avenue quan 2 toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Quận 2, nổi bật với đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và ngay trung tâm hành chính quận 2, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Kế tiếp đó là trục đường Mai Chí Thọ và đồng văn cống tuyến đường này đang có thi công mở đường ở thời điểm hiện tại nên sẽ hơi khó khăn khi di chuyển nhưng tương lai sẽ được cải thiện hơn rất nhiều khi hoàn thành công trình mở đường tại đây. Mất 15 – 18 phút cùng quảng đường 7,5 km và 6,8 km là thời gian tương ứng của 2 lộ trình được gợi ý ở trên.

du an The Sun Avenue quan 2 được mệnh danh là khu dân cư của sự cao cấp và phong cách sống đỉnh cao bởi hệ thống tiện ích tại dự án The Sun Avenue không giống như nhiều dự án khác. Đặc biệt, mỗi căn hộ tại dự án The Sun Avenue đều có ban công rộng, vừa là khoảng không gian riêng để trò chuyện, vừa để hít thở bầu không khí trong lành vầ ngắm cảnh. Cũng là địa điểm tuyệt vời để trồng hoa hay cây cảnh xinh xắn. Các gia đình tại du an The Sun Avenue quan 2 hoàn toàn có thể yên tâm về việc học tập của con cái khi ngay trong dự án sẽ có trường học hiện đại, chuẩn Quốc Tế American School và trường mầm non đem đến cho thế hệ tương lai tại du an The Sun Avenue quan 2 một khởi đầu hoàn hảo.

The Sun Avenue quan 2 là một trong những dự án được đầu tư tiền tỉ, lớn nhất hiện nay. Với mong muốn xây dựng một không gian sống hoàn hảo nhất cho khách hàng, CĐT đã mang đến không gian dự án The Sun Avenue những phong cách thiết kế mới lạ, mang đậm tính hiện đại, tinh tế và sang trọng của một căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn thế giới, những thiết bị nội thất nhập khẩu với những thương hiệu lớn hàng đầu thế giới. Nội thất sang trọng, phong cách khác nhau được bố trí ở từng gian phòng có chức năng khác nhau giúp căn hộ thể hiện sự xa hoa, tráng lệ xứng tầm với đẳng cấp. Cuộc sống tại đây gắn liền với sự thượng lưu, xa hoa như sống tại thành phố Hoàng gia. Bên cạnh đó, những không gian chức năng đều được chăm chút tỉ mỉ là để chủ nhân được sống thoải mái và thư giãn nhất.

Bên cạnh ưu thế vượt trội về vị trí cũng như thiết kế các căn hộ linh hoạt, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu, một điểm nhấn không thể không nhắc tới tại dự án The Sun Avenue đó chính là sự hỗ trợ tối đa về tài chính mà CĐT đang áp dụng. Giá cả hợp lý: chỉ từ 1,8 tỷ/căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn Singapore, được ngân hàng Viettinbank hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.

Về vấn đề pháp lý, dự án The Sun Avenue có đầy đủ các thủ tục, giấy phép,…cư dân có thể hoàn toàn yên tâm khi mua căn hộ tại đây. Với những quý khách hàng chưa tìm được mái nhà an cư ưng ý thì chắc chắn không thể bỏ qua sự lựa chọn hoàn hảo tại dự án The Sun Avenue.
Bộ phận kinh doanh dự án Hotline - 0915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến