Dự án căn hộ Felisa Riverside là Khu đô thị xanh tại Tây Nam Sài Gòn. Gần ngay mặt sông

Một mặt được bao quanh bởi bờ sông thơ mộng, lại nằm trong khu vực dân cư sầm uất nhộn nhịp, liền kề nhiều trục giao thông quan trọng kết nối với nhiều khu vực trong thành phố và các tỉnh Đông Nam Bộ, can ho Felisa Riverside Quan 8 ghi được điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng và nhà đầu tư dự án Felisa Riverside dân cư dân trí


Felisa Riverside
Saigon Skyview Quận 8 nằm trên mặt 99 Bến Bình Đông, Phường 11, Quận 8, Tp.HCM – Con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. Từ dự án, chỉ mất 3km để lưu thông về trung tâm Quận 8 cửa ngõ khu đông của Sài Gòn nơi có nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối với các tỉnh lân cận như: Bến Bình Đông song song Võ Văn Kiệt… đang là một trong những khu vực thu hút những khách hàng muốn sinh sống tại Sài Gòn nhưng lại thường xuyên phải di chuyển về các tỉnh Đông Nam Bộ để làm việc, hay đi công tác. đất nền Cát Tường Golden River Residence sở hữu khả năng kết nối giao thông linh hoạt đến các khu vực như: Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận 4, Quận 5 & Quận 7 ... và các khu dân cư cao cấp, các khu đô thị mới ...
đất nền Cát Tường Golden River Residence là dự án được phát triển nhằm mục đích đáp ứng những mong muốn của người dân. Cư dân sống tại đất nền Cát Tường Golden River Residence được sở hữu, tận hưởng nhiều tiện ích, có cuộc sống trung lưu, Còn điều gì tuyệt vời hơn khi các tiện ích phục vụ ngay dưới chân ta , đều đó giúp cho bạn có nhiều thời gian hơn để chăm sóc, yêu thương gia đình, dễ dàng tái tạo năng lượng sau ngày làm việc. Thêm vào đó, việc rèn luyện thể thao cũng được chủ dự án đầu tư với phòng gym thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ rèn luyện cơ thể, nâng cao sức khỏe.
Những người từng sống ở căn hộ mới thấy đuợc tầm quan trọng và cần thiết của không gian yên tĩnh. Nhưng không phải khu căn hộ nào cũng có được điều đó, dù lúc mở bán các nhà đầu tư luôn đưa ra những thông tin có cánh cam kết đảm bảo về vấn đề này. Hiểu được tình thật tại nhiều căn hộ ở Việt Nam hiện nay, đội ngũ kiến trúc sư, phát triển can ho Felisa Riverside Quan 8 đã rất chú trọng đến chi tiết này. Saigon Skyview Quận 8 được thiết kế hoàn hảo và độc đáo nhờ các kiến trúc sư Việt Nam phát triển ý tưởng, thiết kế sang trọng và phù hợp phong thủy, với các khách hàng là người Á Đông thì không thể bỏ qua lựa chọn căn hộ như thế này trong năm 2017. Các căn hộ được đón nắng và đón gió tự nhiên cho căn nhà bạn một sinh khí trời ban. Các tòa nhà đều có bancong riêng với nhiều cây xanh và hứng gió từ sông Sài Gòn, hành lanh rộng tạo nên sự thông thoáng, thoáng đãng cho căn hộ.
Một yếu tố không thể thiếu để hấp dẫn khách hàng lựa chọn sinh sống tại can ho Felisa Riverside Quan 8 chính là sự đầu tư bài bản các khu vui chơi giải trí, mua sắm, thể thao cho mọi cư dân như trung tâm thương mại, khuôn viên xanh, các nhà hàng ăn uống, khu luyện tập thể thao, hồ bơi hệ thống văn phòng… nằm trọn trong khu căn hộ. Sở hữu một căn hộ trong đất nền Cát Tường Golden River Residence , khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích do chủ đầu tư mang lại cho khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn và mua một căn hộ tốt nhất tại dự án căn hộ Felisa Riverside.
Bên cạnh yếu tố vị trí, tiện ích hay giá cả… trên thị trường BDS hiện nay, nhiều nhà đầu tư đang quyết định xuống tiền mua nhà bởi yếu tố quan trọng hơn: Uy tín của Chủ đầu tư. Yếu tố này được thể hiện qua nhiều phương diện khác nhau, trong đó sự tôn trọng, lắng nghe ý kiến và đi tới hành động vì lợi ích, quyền lợi thiết thực của cư dân chính là yếu tố làm nên sự tin tưởng của khách hàng đối với chủ đầu tư. Với đẳng cấp đó,dự án căn hộ Felisa Riverside thật sự được tạo ra là để dành riêng cho cuộc sống xứng tầm đẳng cấp của các doanh nhân thành đạt, giới thượng lưu.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến