Wilton Tower Căn hộ cao cấp tầm nhìn bao quát vị trí vàng

Khu dự án Wilton Tower phát triển bởi Novaland Group căn hộ đẳng cấp thoải mái nhất phong cách độc đáo.

cho thuê Wilton Tower Bình Thạnh căn hộ đẳng cấp đẹp tự nhiên dễ dàng tiếp cận. Căn hộ cao cấp tại trục đường chính, được phát triển bởi Novaland Group tiện nghi trọn vẹn. Căn hộ Wilton Tower bố trí tiện nghi, vị trí tại đường 1W Điện Biên Phủ, P.25 thoải mái nhất. Ngoài ra, hệ thống máy nước nóng tập trung, hệ thống báo cháy chữa cháy tự động và hệ thống truyền thông được lắp đặt cho từng căn hộ. Dự án căn hộ Wilton Tower không gian chuẩn mực, khu vực huyện Quận Bình Thạnh phong cách độc đáo. Điểm nhấn của căn hộ Wilton Tower là khu sân vườn cảnh quan tuyệt đẹp, hồ bơi nước tràn, được thiết kế phá cách cho phép cư dân thư giãn hoặc đắm chìm trong làn nước xanh mát. cho thuê chung cư Wilton Tower dễ dàng tiếp cận.

Wilton Tower
cho thuê Căn hộ Wilton Tower tại trục đường chính. Wilton Tower, với vị trí lý tưởng, đem đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại nhưng vẫn tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả. Vị trí khu đất Wilton Tower có tuyến metro số 1 đi ngầm qua, nên thành phố yêu cầu các bên liên quan biến nút giao thông ở đây thành cảnh quan, nơi vui chơi giải trí.
cho thuê Wilton Tower Bình Thạnh tiện nghi trọn vẹn. Căn hộ Wilton Tower có đầy đủ các tiện ích sống: Hồ bơi, gyrm, sauna, bar, nhà hàng, siêu thị, caffe, Bank, bệnh viện,... Căn hộ Wilton Tower cung cấp điện, hệ thống xử lý và cung cấp nước sinh hoạt theo công nghệ hiện đại của thế giới và dịch vụ quản lý toà nhà theo phong cách chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn quốc tế.
cho thuê chung cư Wilton Tower bố trí tiện nghi. Công năng sử dụng của từng căn hộ được chú trọng cửa sổ lớn phòng khách cũng như bố trí không gian động tĩnh hợp lý. Tùy theo từng loại diện tích khác nhau mà căn hộ Wilton Tower có các cách bài trí riêng biệt phù hợp với lối sống của người Việt Nam.
cho thuê Căn hộ Wilton Tower không gian chuẩn mực. Thanh toán Wilton Tower theo tiến độ - Đây là hình thức thanh toán giãn tiến độ tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Hotline - 0903191286
Tìm hiểu thông tin tại cho thue can ho chung cu wilton tower

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến