Akari City Bình Tân chung cư cao cấp hài hòa thiên nhiên thiết kế mở

(https://enriquecabanillas.blogspot.com/) Đặc biệt, dự án căn hộ Bình Tân này có vị trí phát triển tiềm năng và được dự đoán là có khả năng sinh lời cao trong tương lai bởi thừa hưởng việc đầu tư vào hạ tầng – giao thông, các chương trình chỉnh trang đô thị đang được ưu tiên của chính quyền thành phố vào khu vực Bình Tân. chung cư cao cấp Akari City Bình Tân hài hòa thiên nhiên


 Akari City Bình Tân
Đọc thêm thông tin: Tin tức Bất Động sản

Sở hữu một vị trí thuận tiện bậc nhất tại trung tâm Bình Tân , chung cu Akari City Binh Tan hiện đang là tâm điểm chú ý của cư dân khu vực. Không những thế, hệ thống các tuyến đường huyết mạch bao quanh nơi đây chắc chắn khiến các dự án khác phải ghen tị. Với vị trí là trái tim của quần thể đô thị , nằm ngay mặt sông Sài Gòn, liền kề các khu đô thị hiện đại mới, chủ nhân căn hộ dự án Akari City Bình Tân Phường An Lạc có thể dễ dàng di chuyển vào nội đô và các kgu vực của thành phố, đuợc sống trong môi trường trong lành và hưởng lợi từ hạ tầng khu vực. Và bên cạnh đó du an Akari City Nam Long Quan Binh Tan còn sở hữu nhiều tiện ích nội, ngoại khu vượt bậc.
CDT uy tín và hệ thống tiện ích dịch vụ nổi bật là yếu tố thu hút khách hàng, tạo cơ hội đầu tư hấp dẫn. căn hộ dự án Akari City Bình Tân Phường An Lạc có Hệ thống cửa bảo mật 3 tầng: vân tay, thẻ từ, mã số đảm bảo an toàn về an ninh và tài sản cư dân. Xung quanh dự án là hàng loạt công trình hạ tầng tiện ích từ trường học quốc tế, bệnh viện, TTTM, nhà hàng … và các tuyến đường hiện đại, rộng rãi như cao tốc Dầu Giây - Long Thành, Mai Chí Thọ, cầu Phú Mỹ …
Bên cạnh việc nghiên cứu kỹ lưỡng để thiết kế căn hộ một cách khoa học, vừa đảm bảo thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, vừa đảm bảo tính riêng tư, các khu vực bancong được thiết kế bằng kính trải dài từ trần nhà xuống sàn tạo nên khu vực để cục nóng máy lạnh được tách biệt hoàn toàn đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và sức nóng khi vận hành. Dự án đẹp lung linh được mô tả như một thành phố phồn hoa ven sông, với diện tích sông rạch lớn, uốn lượn và xen kẽ khu dân cư, diện tích đất cỏ, hoa và cây xanh cũng được tăng cường lớn, chung cu Akari City Binh Tan như một hệ sinh thái xanh tươi hoàn chỉnh. du an Akari City Nam Long Quan Binh Tan được thiết kế sang trọng và hiện đại. Phòng khách thiết kế theo màu chủ đạo là màu sáng giúp cho căn phòng khách trở nên tinh tế và sang trọng . Thiết kế đơn giản tạo sự thanh lịch và sang trọng. Phòng ngủ dùng những sản phẩm chất liệu bằng gỗ cao cấp như giường, bàn trang điểm...giúp cho căn phòng nên ấm cúng và trang nhã. Không gian sống thỏa mái, mọi ánh sáng và gió đều ùa về từng ngóc ngách trong căn hộ giúp cho mọi người trong gia đình cảm giác thỏa mái, có những khoảnh khắc hạnh phúc yêu thương bên gia đình.
du an Akari City Nam Long Quan Binh Tan được CDT dự kiến sẽ hoàn thành xong công trình và bàn giao vào năm 2019, với sự uy tín hàng đầu trên tại thị trường BĐS Việt Nam thì cam kết của Nam Long Group đưa ra đều thực hiện chính xác và chắc chắn về điều đó. Người đầu tư lựa chọn Akari City Bình Tân Akari City Nam Long: những khách hàng thấy được tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai của căn hộ dự án Akari City Bình Tân Phường An Lạc quyết định đầu tư tại đây.
Với mỗi dự án đều được công ty BĐS chúng tôi chăm sóc kỹ càng, nhất là với căn hộ dự án Akari City Bình Tân Phường An Lạc giá rẻ. Chúng tôi luôn cố gắng, nhằm đem lại sản phẩm cũng như dịch vụ tiện ích nhất phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của bạn. Giá căn hộ dự án Akari City Bình Tân Phường An Lạc tùy view, tầng hay từng giai đoạn khác nhau. Liên hệ để xem căn hộ Miễn Phí.
Hỗ trợ quý khách hàng Phone - (+84) 905 222 379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến