Chung cư Summer Residences Tạ Quang Bửu chất lượng thực sự cây xanh rộng

(https://enriquecabanillas.blogspot.com/) Như đã biết, Quận 4 sẽ được đô thị quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới. Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 cùng với những dự án chung cư đã và đang được triển khai tại đây sẽ đón đầu được sự dịch chuyển của cư dân từ các vùng liền kề về khu vực trung tâm. Bởi vậy, Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 có một sức hút vô cùng lớn trong GĐ hiện tại lẫn sau này. khu căn hộ Summer Residences chất lượng thực sự


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

Summer Residences tọa lạc tại khu dân cư Capitaland trên mặt tiền đường Song Hành TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây – cùng với đó là liền kề Sài Gòn Hoàng Anh, căn hộ The Navita,STown Quận 4,căn hộ Lavita Charm Là một con đường thuận tiện cho mọi vấn đề di chuyển qua các khu vực lân cận hay các quận khác của khách hàng. Địa chỉ dự án tại Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, chung cư Summer Residences Tạ Quang Bửu còn kết nối nhanh chóng với các tuyến đường huyết mạch như mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4... nên khi sỡ hữu căn hộ tại đây bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ vị trí này..

Phòng sinh hoạt cộng đồng: được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà. Không gian này được tạo dựng nhằm mục tiêu gắn kết và tạo mối liên hệ gần gũi hơn cho cư dân. Trẻ em, học sinh trong chung cư Summer Residences Tạ Quang Bửu được học tập và đào tạo trong môi trường giáo dục hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế tại American School. American School nằm ngay khu dân cư sinh sống thuận tiện cho việc đi lại của các em, bố mẹ không mất thời gian đưa đón cũng như hạn chế tai nạn giao thông cho các em nhỏ. Đặc biệt, không gian nơi đây còn có thể giúp khách hàng vừa tận hưởng cuộc sống, vừa có thể bàn chuyện làm ăn hoặc vui chơi, giải trí cùng gia đình, bạn bè và người thân.

tất cả các chi tiết về nội thất đều thể hiện sự tinh tế như cách chọn cửa lùa để tăng tính kết nối và sự thoáng đãng. 100% sàn lót gỗ tạo cảm giác ấm áp, gian bếp hoàn thiện kèm bếp từ, tạo nên không gian sống hiện đại và cuốn hút với những thiết kế nội thất tiện nghi giúp quý khách có thể thoải mái sinh sống và phát triển tại Summer Residences . Summer Residences tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, với kiến trúc tòa tháp đứng vững chắc, tạo ra góc nhìn phong cảnh riêng biệt cho từng tuyến phố, đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ và lối giao thông hành lang.Với lối kiến trúc mở, hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, góp phần hoàn thiện cảnh quan, kiến trúc khu vực mang đến những giá trị vàng cho cuộc sống hiện đại và tương lạiTầng hầm tiện ích được thiết kế đặc biệt, đưa ra giải pháp tối ưu cho điểm đỗ xe ô tô va các phương tiện khác của cư dân nơi đây. Điểm đặc biệt tiếp theo trong thiết kế của các Summer Residences Summer Residences Capitaland là phần cục nóng máy lạnh được thiết kế một khu vực riêng biệt, hạn chế tối đa tiếng ồn khi vận hành và hơi nóng tỏa ra. Tuy là một điểm nhỏ, những chứng minh được cái “tâm” sự chỉn chu trong của CĐT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore), mong muốn kiến tạo một cuộc sống thoải mái nhất cho các cư dân tương lai của mình.

Mức giá này là tương đương với những dự án cùng phân khúc như Sài Gòn Hoàng Anh, căn hộ The Navita,STown Quận 4,căn hộ Lavita Charm …Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, thì mức giá này là khá tốt, hơn thế nữa những dự án trên đã hết nguồn cung. Thậm chí, có nhiều dự án mới ra mắt thua kém Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 về yếu tố như vị trí, tiện ích cũng đã có mức giá 78 triệu/m2. Sống giữa cộng đồng cư dân văn minh quý khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không lo phải gặp ty tỷ những vấn đề liên quan đến ý thức của các hàng xóm xung quanh. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp.

Đô thị chung cư Summer Residences Tạ Quang Bửu với những ưu thế riêng có của mình được nhiều kì vọng sẽ là một nơi đáng sống nhất của Thủ đô, là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho giới đầu tư BĐS. Những chính sách bán hàng mới nhất, hấp dẫn nhất với ưu đãi vay vốn, ưu đãi tài chính khiến nhiều người ngỡ ngàng sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên lên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo doi8x dự án.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến