Khu căn hộ cao cấp Saigon Manhattan quận 1 - tâm Thuyết của chủ đầu tư

(https://enriquecabanillas.blogspot.com) Khi mà cuộc sống hiện đại lên cao, người ta không chỉ tìm kiếm căn nhà như một nơi che mưa che nắng. Mà còn kỳ vọng nhiều hơn với ngôi nhà của mình, đó là về môi trường sống và các yếu tố phong thuỷ hài hoà. Theo mẹo vặt xưa, những ngôi nhà có địa thế ven sông được xem như là có vận khí rất tốt. Nắm bắt được tâm lý chung đó, cũng như dựa trên các tài liệu về phong thuỷ mà các NĐT vẫn luôn tìm kiếm những địa thế ven sông để xây dựng các công trình kiến trúc, nhà ở. chung cư Saigon Manhattan trang trí tinh tế


Saigon Manhattan
Tìm hiểu thêm chung cu quan 1. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các chung cư quận 1 với giá phù hợp.

căn hộ Saigon Manhattan quận 1 nằm tại trung tâm đặc khu kinh tế mới Quận 1, căn hộ chung cư Saigon Manhattan không những là nơi an cư lý tưởng mà còn có tiềm năng đầu tư hấp dẫn. khu căn hộ cao cấp Saigon Manhattan quận 1 được ví như ” trái tim của khu dân cư Cô Giang, Quận 1” khi sở hữu thế mạnh hàng đầu về vị trí, gần các trục giao thông Thuyết mạch như :  đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.  cho thuê vinhomes golden river 1 phòng ngủ sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp về trung tâm Sài Gòn phồn hoa. xây dựng tại đường số 100 Cô Giang, phường Cô Giang, Quận 1 Quận 1, khu căn hộ cao cấp Saigon Manhattan quận 1 đặt một dấu ấn Châu Âu hoa lệ mà không phải dự án nào cũng có được.

Phòng gym: được thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ. Đến với phòng gym căn hộ Saigon Manhattan quận 1 để tạo cho mình thói quen lành mạnh những khi rãnh rỗi và rèn luyện bản thân, nâng cao sức khỏe. khu căn hộ cao cấp Saigon Manhattan quận 1 là dự án đầu tiên được trang bị hệ thống tiện ích nhà sinh hoạt cộng đồng clubhouse vốn chỉ có ở các dự án biệt thự cao cấp. Tại đây, cư dân cư dân được tận hưởng bể bơi bốn mùa riêng tư, dịch vụ ở hệ thống nhà hàng và quán cà phê đa dạng, khu vực chơi trong nhà cho trẻ em. Ngày cuối tuần, cư dân chỉ cần đến clubhouse hay cụm tiện ích nội khu, mọi nhu cầu của gia đình sẽ được đáp ứng. Dưới góc nhìn của riêng chúng tôi, tất cả chính là sự dung hòa giữa các yếu tố quan trọng của thiên nhiên, mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, một nơi mang đến một cuộc sống đúng nghĩa, tách biệt hoàn toàn với cài xô bồ, ồn ào, khói bụi bên ngoài, một nơi “chỉ còn ta với thiên nhiên”, một “chốn về” hoàn hảo.

Các Saigon Manhattan Capitaland được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Á hiện đại hiện đại, sang trọng, các đường nét được chăm chút tĩ mỉ, tạo nên sự đẳng cấp. Cùng với khả năng tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, không gian mở hòa hợp với thiên nhiên. Một phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động mang đậm hơi thở Châu Á hiện đại, nhưng căn hộ Saigon Manhattan quận 1 còn chứa đựng cả hơi thở thiên nhiên và vẻ gần gũi cổ điển đậm chất Á Đông. Chính sách giao nhà đi kèm với gói nội thất cao cấp hoàn thiện đến 80% của khu căn hộ cao cấp Saigon Manhattan quận 1 được rất nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng thúc đẩy các khách hàng đưa ra quyết định đặt mua Saigon Manhattan Capitaland .

Dự kiến vào ngày mở bán, khách đặt mua căn hộ sẽ được chiết khấu lên đến 7%, và được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư. Mức giá chỉ từ 4100$/m2 với dòng căn hộ cao, thực sự không hề đắt mà ngược lại rất cạnh tranh. Trong giai đoạn đầu, chắc chắn khách hàng sẽ luôn thu được lợi nhuận nhãn tiền khi đầu tư vào dự án

Với mật độ xây dựng thấp, cây phủ xanh từ ngoài cổng, trên những con đường, đến chậu cây trong căn hộ tạo nên một không gian tràn ngập hơi thở thiên nhiên,cư dây khu căn hộ cao cấp Saigon Manhattan quận 1 được sống trọn vẹn từng ngày trong cuộc sống xanh mà ai cũng mong muốn. Mua khu căn hộ cao cấp Saigon Manhattan quận 1 để ở: Rất tốt, vị trí thuộc lõi trung tâm, tiện ích gì cũng có, đi đâu cũng gần: Ngay sát nhà ga số số 3 vòng xoay dân chủ của tuyến Metro số 2 Bến Thành - Tham Lương, đối diện siêu Thị Maximark 3/2, đối diện công viên Kỳ Hòa..
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng (+84)915916915

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến