Stown dư án căn hộ chung cư dịch vụ đẳng cấp tầm nhìn rộng

(https://enriquecabanillas.blogspot.com/) Theo như quan sát trong đợt đầu chào bán căn hộ chung cư, thì giá căn hộ chung cư tại dự án Stown Tham Lương Quận 12 thấp nhất đã ở mức 18 TR/M2. Trong lúc đó tại thời điểm này, các hạng mục xây dựng tại dự án Stown Tham Lương Quận 12 mới đang được triển khai ở giai đoạn đầu. dự kiến tại thời điểm bàn giao nhà tức là vào đag cập nhật.... giá căn hộ tại dự án nhà ở sẽ còn tăng cao hơn rất nhiều. dư án căn hộ chung cư Stown dịch vụ đẳng cấp


Stown
dự án De La Sol CapitaLand Quận 4

Vị trí chính xác của du an Stown nằm tại khu đất có diện tích 23.000 m2, sở hữu nhiều mặt tiền đường gồm: Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM Hơn nữa dự án Stown Tham Lương Quận 12 sở hữu với Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM, mang lại một giá trị cộng hưởng và giá trị gia tăng rất lớn tại vị trí này mà hiếm có dự án nào có được. Stown Stown Tham Lương Quận 12 sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận Tân Bình, thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông hoàn chỉnh và khu dân cư sầm uất. Từ đây, cư dân sinh sống có thể di chuyển dễ dàng vào trung tâm và các quận phía Đông thành phố theo tuyến đường huyết mạch

Stown Stown Tham Lương Quận 12 có một hệ thống tiện ích vô cùng đầy đủ và có tới 29 tiện ích độc đáo duy nhất chỉ có tại dự án như bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, quảng trường tháp Lanmak, quảng trường điêu khắc, sân chơi trẻ em, đài quan sát ngắm cảnh sông, quảng trường lịch sử… bên cạnh đó là những tiện ích riêng biệt tại tòa nhà. Dự án dự án căn hộ Stown Quận Tân Bình được bao bọc bởi hệ thống kính Low-E chạm sàn giúp cân nhiệt, truyền sàn, cản tia cực tím. chủ đầu tư Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn đã cho đầu tư một hệ thống thái dương năng cung cấp nước nóng, hệ thống lọc nước sạch tiêu chuẩn Châu Âu, hệ thống điều hòa trung tâm, Smsrthome cho từng căn hộ. Đây là một sự đầu tư xứng tầm với sự cao cấp và đẳng cấp của giới thượng lưu. Cảnh quan Stown Stown Tham Lương Quận 12 chiếm đến hơn 80% diện tích. Đặc biệt, dự án còn được thừa hưởng một cảnh quan tuyệt vời từ dòng sông Sài Gòn rộng lớn, trong lành. Đây sẽ là “hồ điều hòa” vô giá của dự án, hơn hẳn các hồ điều hòa nhân tạo thường thấy tại các dự án trước đây. Sông Sài Gòn sẽ là nơi đem lại cuộc sống bình yên, trong lành, thoáng đãng, không khí của đất trời, tự nhiên đến cho cuộc sống của cư dân nội khu dự án.

Tận dụng không gian sinh thái hiếm hoi được ví như vịnh xanh trong lòng thành phố, chủ đầu tư dự án Stown Tham Lương Quận 12 đã phát triển tại đây các tòa căn hộ đẳng cấp, mang phong cách hiện đại cùng hệ thống tiện ích, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao hiếm hoi trong lòng thành phố. Được thiết kế với không gian mở, du an Stown sẽ có không gian thoáng đãng nhất, có thể bắt trọn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng điện. Chủ nhân dự án căn hộ Stown Quận Tân Bình sẽ được sống và tận hưởng mỗi ngày một không gian sống thoáng đãng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên.

Sỡ hữu vị trí đẹp và cùng những giá trị tuyệt vời, song dự án Stown Tham Lương Quận 12 lại có mức giá bán trung bình, khong quá cao. Phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng và có lợi cho nhiều nhà đầu tư. Người đầu tư lựa chọn Stown Stown Tham Lương Quận 12 : những khách hàng thấy được tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai của dự án căn hộ Stown Quận Tân Bình quyết định đầu tư tại đây.

Hãy mua một căn hộ ngay tại dự án nhà ở cao cấp Stown của chúng tôi để có thể cảm nhận hết những giá trị cùng những lợi ích mà chủ đầu tư mang lại cho khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để có được thông tin dự án căn hộ Stown Quận Tân Bình nhanh và giá tốt nhất.
Phòng kinh doanh Điện thoại - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến