Summer Residences chung cư cao cấp đầu tư giá trị phong cách resort

(https://enriquecabanillas.blogspot.com/) du an Summer Residences Capitaland quan 4 là dự án chung cư mới nhất của Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) tại khu đô thị Capitaland có quy hoạch 5 tháp căn hộ 32-33 tầng + 1 tầng hầm để xe, tổng có 870 căn hộ cao cấp phân bố thành các phòng từ dạng 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. căn hộ Summer Residences Quận 4 sẽ thích hợp với nhu cầu nào của khách hàng. chung cư cao cấp Summer Residences đầu tư giá trị


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 12 Đến Năm 2020

căn hộ Summer Residences Quận 4 gây chú ý và  sự quan tâm đặc biệt từ các chủ đầu tư và khách hàng về sỡ hữu địa hình vị trí vàng, mà còn gây ấn tượng về chất lượng sống và tạo nên đẳng cấp sống cho cư dân bởi các hệ thống tiện ích nội và ngoại khu sang trọng môi trường sống hoàn hảo, xanh mát. Nâng cao chất lượng sống của cư dân lên một tầm cao mới. Sở hữu một du an Summer Residences Capitaland quan 4 sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát quanh năm mà không căn hộ giá rẻ nào trong khu vực có được. Khả năng sinh lời từ dự án cũng rất cao nếu sau này chủ sở hữu muốn chuyển nhượng hay cho thuê bởi du an Summer Residences Capitaland quan 4 có vị thế “cận giang” thông thoáng, hơn nữa lại tọa lạc tại vị trí mà khi di chuyển vào trung tâm thành phố lại tiện lợi, không xảy ra tình trạng kẹt xe hằng ngày. Và trước khi nói đến tiện lợi trong lưu thông tại khi lựa chọn sinh sống tại dự án thì hiện tại khu vực cũng có những hạn chế nhất định mặc dù hạ tầng cũng được xét vào dạng hiện đại bậc nhất Sài Gòn.

Summer Residences Summer Residences Quận 4 đang được giới chuyên gia và nhà đầu tư đánh giá cao nhờ khả năng đón đầu xu hướng “sống bên Vịnh xanh” của các thành phố lớn trên thế giới, kiến tạo một phong cách sống xanh, sống nhân hòa dành cho cộng đồng cư dân thành đạt. Bên cạnh đó, hệ thống hơn 100 tiện ích hiện đại cùng môi trường sinh thái lý tưởng chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn không thể bỏ qua khi nhắc tới dự án chung cư Summer Residences Quận 4. Không chỉ vậy dự án chung cư Summer Residences Quận 4 được quy hoạch đồng bộ, hiện đại các hạ tầng dịch vụ, khu công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt, sân thể thao, nhà hàng…. Đáp ứng được mọi nhu cầu sống mà cư dân cần. Còn gì tuyệt vời hơn, khi cư dân tại dự án chung cư Summer Residences Quận 4 được hưởng thụ cuộc sống an toàn nhất nhờ hệ thống an ninh đảm bảo 24/24 Toạ lạc tại vị trí trung tâm Quận 4, thừa hưởng giá trị liên kết vùng cao, cư dân du an Summer Residences Capitaland quan 4 sẽ tìm thấy và sử dụng được tất cả những tiện ích ngoại khu cần thiết cho cuộc sống mà không mất nhiều thời gian để di chuyển vì chủ đầu tư dự án luôn hiểu rằng "thời gian là vàng bạc".

Cách thiết kế, xây dựng dự án hiện đại giúp thông thoáng cho từng vị trí tạo sự thoải mái, năng động. Với khu căn hộ và nhiều tiện ích khác biệt, độc đáo, được xây dựng theo mô hình biệt lập, khép kín với lối thiết kế theo phong cách cổ điển, Hoàng Gia nên rất sang trọng, an ninh, tạo nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp, mang nét văn hóa riêng biệt. Đó là yếu tố quan trọng giúp không khí và năng lượng có thể dễ dàng chảy tràn khắp nơi, tạo cảm giác tươi mới và thư thái. Có thể nói khi an sinh tại căn hộ Summer Residences Quận 4 quý khách sẽ có những phút giây thư giãn thật ý nghĩa và vô cùng thoải mái nhất.

chủ đầu tư Summer Residences, Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) là thương hiệu uy tín, chắc chắn đơn vị quản lý cũng phải xứng tầm với danh tiếng chủ đầu tư cũng như định vị phân khúc cao cấp của du an Summer Residences Capitaland quan 4 . Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng, bởi khách hàng là các chuyên gia cao cấp hay quản lý cấp cao người nước ngoài thường có xu hướng chọn lựa những thương hiệu quốc tế khi chọn thuê căn hộ ở Việt Nam khi đến công tác. Bên cạnh đó, Summer Residences Summer Residences Quận 4 chiết khấu tốt nhất được ngân hàng Viettin bank bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của căn hộ nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.

dự án chung cư Summer Residences Quận 4 giá rẻ không chỉ được lựa chọn làm nơi định cư hoàn hảo mà còn là nơi được nhiều doanh nghiệp, Cty lựa chọn làm văn phòng đại diện, là nơi buôn bán bởi sự sầm uất và thuận tiện mà căn hộ Summer Residences Quận 4 giá rẻ đem lại. Theo như những thông tin mới nhất về dự án chung cư Summer Residences Quận 4 cho thấy, dự án đã được khởi công xây dựng. Cho đến hết năm nay dự án sẽ hoàn thiện phần thô, từ Quý 4/2020 sẽ bắt đầu hoàn thiện và ban giao nhà cho người mua.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến