Vinhomes Golden River Quận 1 không gian trọn vẹn tăng giá trị

Khu căn hộ Vinhomes Golden River Quận 1 được phát triển bởi VinGroup lựa chọn lý tưởng đầy sáng tạo không gian xanh mát.

Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng lựa chọn lý tưởng sinh nhiều lợi cách sông không xa. Khu căn hộ chung cự phòng ốc thông thoáng, chủ đầu tư VinGroup diện tích hợp lý. Căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Quận 1 diện tích tối ưu, nằm tại khu vực đường Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé đầy sáng tạo. Bên cạnh đó có sân chơi cho trẻ em, sân tennis, Gym, nhà hàng, hầm đậu xe rộng rãi đều được thiết kế đầy tiện nghi có sẵn xung quanh căn hộ. Căn hộ dự án Vinhomes Golden River Quận 1 tốt nhất thị trường, khu vực huyện Quận 1 không gian xanh mát. Là dự án gần với tuyến Metro hứa hẹn cho cư dân Vinhomes Golden River Quận 1 có được giải pháp tránh tính trạng kẹt xe trong nội thành thành phố, cũng như an toàn hơn cho việc đi lại.

Vinhomes Golden River Quận 1
Vinhomes Ba Son cho thue cách sông không xa. Vinhomes Golden River Cho thuê phòng ốc thông thoáng. Nằm trên trục đường chính kết nối toàn TP.Hồ Chí Minh, dự án Vinhomes Golden River Quận 1 được đầu tư với tổng số vốn đầu tư khổng lồ. Sở hữu vị trí nổi bật tại mặt tiền khu đô thị mới. Vinhomes Golden River Quận 1 là tâm điểm rút ngắn mọi khoảng cách để bạn có nhiều thời gian chăm sóc bản thân và gia đình.
Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng diện tích hợp lý. Có hồ bơi không gian tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn, khu sinh hoạt nằm xen kẽ cảnh quan thiên nhiên rất hòa quyện. Ngoài chất lượng sống bên trong từng căn hộ, Vinhomes Golden River Quận 1 còn được trang bị hệ thống an ninh 3 lớp rất an toàn với hệ thống phòng chống rò rỉ.
Vinhomes Ba Son cho thue diện tích tối ưu. Đây là không gian lí tưởng cho các buổi tiệc trang trọng, dịp đoàn tụ gia đình hay đơn giản là nơi bạn có thể thoải mái thư giãn đọc sách. Căn hộ Vinhomes Golden River Quận 1 được thiết kế rất tinh tế. Phòng khách rộng rãi thông với ban công rộng là nơi thư giãn lí tưởng cho gia đình bạn về đêm.
Vinhomes Golden River Cho thuê tốt nhất thị trường. Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Hotline - 0906 765 092
Tìm hiểu thông tin tại https://duanluckygarrden.com/cho-thue-can-ho-chung-cu-vinhomes-golden-river/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến