Căn hộ cao cấp Alpha City cây xanh bao phủ

Khu đô thị Alpha City chủ đầu tư Alpha King Việt Nam quy hoạch hoàn chỉnh view thông thoáng ngay giữa trung tâm.

dự án Alpha City duanalphakingvn.com quy hoạch hoàn chỉnh cạnh trung tâm mật độ xây thấp. Dự án chung cư cao cấp kết hợp thiên nhiên, xây dựng bởi Alpha King Việt Nam sân chơi rộng rãi. Khu căn hộ cao cấp Alpha City mảng xanh hài hòa, xây dựng tại đường đường Nguyễn Cư Trình và 87 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh view thông thoáng. Việc sử dụng hồ bơi được hạn chế chỉ dành cho cư dân và khách của họ. Kèm theo là hệ thống tiện ích dịch vụ toàn khu như trong một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Dự án căn hộ cao cấp Alpha City không khí thoáng đãng, tại huyện Quận 1 ngay giữa trung tâm. Nằm trên trục đường chính kết nối toàn TP.Hồ Chí Minh, dự án Alpha City được đầu tư với tổng số vốn đầu tư khổng lồ. Căn hộ Alpha City mật độ xây thấp.

Alpha City
gateway cho thue kết hợp thiên nhiên. Căn hộ Alpha City là nơi có vị trí lý tưởng, đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hiện đại, tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả. Tọa lạc trong khuôn viên khu căn hộ cao cấp Alpha City, Alpha City thừa hưởng vẻ mỹ quan hiếm có nhờ sự bao bọc của các tòa tháp với kiến trúc mang tính biểu tượng xung quanh.
dự án Alpha City duanalphakingvn.com sân chơi rộng rãi. Bạn mơ ước sống trong một căn hộ với đầy đủ tiện nghi, không gian thoáng mát tại một khu cao cấp với những tiện ích mang đẳng cấp vượt trội? Điểm nhấn quan trọng nhất của tiện ích ngoại khu tại căn hộ Alpha City là hồ bơi tràn rộng.
mảng xanh hài hòa. Không gian mở linh hoạt để khách hàng có thể sử dụng vào mục đích sinh sống hay, kết hợp vừa kinh doanh và để ở, với điểm nhấn là sát sông Sài Gòn, công viên. Trang trí nội thất, bố trí sơ đồ phòng ốc căn hộ sao cho làm hài lòng chủ nhân tổ ấm tương lai.
gateway cho thue không khí thoáng đãng. Chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường vui lòng cập nhật ngay khi có công bố từ chủ đầu tư căn hộ Alpha City.

Tìm hiểu thêm tin tức dự án căn hộ Alpha City Quận 1: https://duanalphakingvn.com/the-centennial-ba-son/

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến