City View Dự án đầu tư an toàn tầm nhìn đẹp

chung cư cao cấp City View được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long ưu đãi đặc biệt lối sống riêng dòng sông xanh mát.

City View Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long gkg.com.vn/novaland/ ưu đãi đặc biệt đủ tiện nghi quy hoạch cạnh sông. Căn hộ sang trọng tinh tế, xây dựng bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long khách sạn 5 sao. Khu căn hộ chung cư City View không khí trong lành, địa chỉ tại 110 Trần Phú, Q.Hà Đông lối sống riêng. Dự án City View là niềm tự hào của chủ đầu tư. Chúng tôi hân hạnh mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp, nhân văn và tràn ngập những giá trị sống tốt nhất. Khu dự án City View hồ bơi trẻ em, ở huyện Hà Nội dòng sông xanh mát. Chủ đầu tư City View uy tín, đã khẳng định chất lượng và thương hiệu qua các dự án đã bàn giao nhà và đang triển khai.

City View
Cho thuê Icon 56 quy hoạch cạnh sông. Tresor cho thuê sang trọng tinh tế. Việc sở hữu vị trí đắc địa trong khu vực, thừa hưởng tất cả các tiện ích hiện hữu trong khu vực cũng như khu vực lân cận, thuận tiện di chuyển trong thành phố. Căn hộ City View tọa lạc tại trung tâm Thành phố, quý khách dễ dàng đi đến các khu vực vài km sẽ đến siêu thị, các trường học quốc tế, các căn hộ cao cấp khác,...
khách sạn 5 sao. Có hồ bơi không gian tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn, khu sinh hoạt nằm xen kẽ cảnh quan thiên nhiên rất hòa quyện. Căn hộ City View hứa hẹn sẽ đem đến những tiện ích đẳng cấp chưa từng có ở các dự án trước đây.
Cho thuê Icon 56 không khí trong lành. Công năng sử dụng của từng căn hộ được chú trọng cửa sổ lớn phòng khách cũng như bố trí không gian động tĩnh hợp lý. Cư dân tại City View hoàn toàn tận hưởng những tầm nhìn tuyệt đẹp về Thành phố cũng như toàn cảnh từ độ cao của các toà nhà cao tầng.
Tresor cho thuê hồ bơi trẻ em. Hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt lớn nhưng mong muốn khi mua căn hộ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến