Estella Heights Khu căn hộ không gian thiên nhiên sống hiện đại

Khu căn hộ chung cư Estella Heights được xây dựng bởi Keppel Land cuộc sống hoàn mỹ sống trẻ trung tầm nhìn tối đa.

Căn hộ Estella Heights cuộc sống hoàn mỹ sống tiện nghi đảm bảo an toàn. Dự án căn hộ môi trường văn minh, phát triển bởi Keppel Land giá trị dài hạn. Khu căn hộ Estella Heights cây xanh bao phủ, vị trí tại đường 88 Song Hành, Phường An Phú sống trẻ trung. Căn hộ Estella Heights - là một trong những khu căn hộ cao cấp có diện tích không gian xanh lớn nhất nằm ngay cạnh trung tâm thành phố. Căn hộ cao cấp Estella Heights dịch vụ hoàn hảo, ở huyện Quận 2 tầm nhìn tối đa. Để đáp ứng các nhu cầu hạn chế việc đi lại cho mỗi người, mô hình đô thị tiện ích Estella Heights với đầy đủ dịch vụ được hình thành. cho thuê căn hộ estella heights đảm bảo an toàn.

Estella Heights
chủ đầu tư estella môi trường văn minh. Đặc biệt là cư dân trong căn hộ sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư. Sống ở đây bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên cùng khu nhà ở cao cấp hiện đại và trung tâm thương mại sang trọng.
giá trị dài hạn. Cuộc sống của bạn sẽ thật sự trọn vẹn tại Estella Heights cùng các dịch vụ tiện ích như mơ. Với hồ bơi tràn hiện đại, phòng Gym chất lượng quốc tế, khu thương mại, công viên nội khu, phòng cộng đồng...
cho thuê căn hộ estella heights cây xanh bao phủ. Mặt bằng được bố trí kiểu bán lộ thiên với những góc nhìn quyến rũ và cho cuộc sống đô thị luôn là tiêu chí thiết kế ở Estella Heights. Các căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ hay Penthouse hoặc Duplex đều thể hiện một phong cách kiến trúc độc đáo.
chủ đầu tư estella dịch vụ hoàn hảo. Có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng mua để ở cũng như cho thuê với tỷ suất sinh lời lớn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến