Danh sách công ty tư vấn thiết kế nội thất cổ điển phong cách đa dạng

Nội thất Hoàng Minh là một trong những công ty thiết kế và thi công nội thất uy tín tại hà nội số 1 về thiết kế nội thất, với 16 năm kinh nghiệm ở tất cả các dự án chung cư, biệt thự, nhà ở, khách sạn, nhà phố, văn phòng, liền kề, nhà ống hay kể cả là nội thất du thuyền, nội thất showroom,…..

Danh sách công ty tư vấn thiết kế nội thất cổ điển

Trong các lĩnh vực thì thiết kế nội thất là dịch vụ mạnh nhất của công ty thiết kế và thi công nội thất cổ điển được chứng minh qua những dự án lớn, mang tầm cỡ quốc gia như: mẫu thiết kế Duplex, Penthouse,.. đẳng cấp tại Vinhomes Gardenia, Royal city, Park Hill, Imperia Garden, Mandarin Garden 2,…


công ty thiết kế nội thất

Công ty nội thất tại TpHCM chính là 1 trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế xây dựng nhà đẹp, thiết kế biệt thự tại TPHCM với uy tín và nhiều năm kinh nghiệm. Công ty có với phương châm làm việc “Chữ tín là số 1, chất lượng là trên hết, mang lại sự tin tưởng ,hài lòng và niềm vui cho khách hàng .” chúng tôi mang đến cho bạn những ý tưởng thẩm mỹ tốt nhất dựa trên sự kết hợp giữa bạn và kiến trúc sư,đem lại sự an toàn,tin tưởng cao cho dự án của bạn.

Ngoài việc trang trí nhà bằng hoa, cây xanh hay những tiểu cảnh đơn giản, thiết kế nội thất còn chú ý phá bỏ đi khoảng cách không gian bên trong và bên ngoài bằng cách sử dụng các vật liệu tự nhiên như gỗ, vải, mây, tre… mở rộng các khung cửa sổ, sử dụng chất liệu kính để đón nắng, đón gió. Với nhà phố, việc thiết kế thêm giếng trời cũng trở nên phổ biến. Ngoài việc lấy sáng, giếng trời còn giúp chủ nhân đưa thiên nhiên vào nhà.

Danh sách công ty tư vấn thiết kế nội thất cổ điển thiết kế độc đáo

Với tốc độ phát triển chóng mặt của các phương tiện thông tin đại chúng hiện nay, bạn dễ dàng đọc hay nghe ai đó kể vanh vách các xu hướng thiết kế thi công nội thất mới nhất năm. Và dĩ nhiên, đã là xu hướng mới nhất thì ai cũng muốn ứng dụng cho nhà mình. Tuy nhiên, bạn cần thảo luận với người thiết kế xem phong cách đó có phù hợp với nhà mình hay không. Và nên nhớ, đã là xu hướng thì nó sẽ thay đổi từng ngày.

Theo kinh nghiệm của Hoàng Minh Decor uy tín với nhiều năm trong nghề, khi có một không gian sống là của riêng mình, bạn thường thích sưu tầm và trưng bày thật nhiều vật dụng trang trí. Tuy nhiên, nếu không khéo léo bày trí hay số lượng quá nhiều thì những vật dụng ấy lại dễ gây rối không gian và tệ hơn là có thể phá hỏng thiết kế chung đã được thống nhất. Nếu có quá nhiều bộ sưu tập yêu thích, bạn có thể dành một không gian riêng để trưng bày chúng.

Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - 0977.40.98.90

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến