Thiên nhiên xanh mát được tích hợp vào không gian Chung cư hạng sang Grand Center

dự án Căn Hộ Grand Center đang là loại hình nhà ở được rất nhiều KH săn đón vì phù hợp với lương bổng của nhiều KH và nhu cầu nhà ở an cư. Nhưng với mức giá hấp dẫn như Chung cư hạng sang Grand Center và đảm bảo về chất lượng nhà ở. Chất lượng công trình hay thiết kế là điều không phải dễ dàng. Những KH lúc biết tới dự án này đều nhận ra hết sức ưng ý bởi cách làm việc tin tưởng, chuyên nghiệp. Trách nhiệm và hàng đầu của 1 chủ đầu tư lớn như .


Grand Center

Chung cư hạng sang Grand Center dễ dàng về giao thông

Tọa lạc ngay vị trí đắc địa, gần các trung tâm trường học và y tế, dễ dàng giao thông đi lại. dự án Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành sẽ là chọn lọc hấp dẫn cho người có nhu cầu ở thực lẫn các nhà đầu tư chuyên nghiệp. Từ bất cứ chung cư hạng sang nào, cư dân Chung Cư Grand Center Quy Nhơn cũng có thể phóng tầm mắt ra công viên và hồ nước quanh dự án căn hộ. Mặt bằng thiết kế căn hộ bảo đảm các phòng đều có cửa sổ thông thoáng. Đi Bên cạnh sự phát triển của công nghệ. CĐT sử dụng hệ thống thông minh các căn hộ tiêu biểu và trong quản lý toà nhà.


Ngoài ra, dự án Căn Hộ Grand Center có rất nhiều khu giải trí thể thao cho những người đam mê. Tiện ích dự án mà nhiều bạn trẻ yêu thích nhất đó là dự án chỉ cách sân vận động chừng 560m. Sẽ không làm bạn mất quá nhiều giá thành và thời gian cho việc thưởng thức những trận cầu siêu kinh điển của các tuyển thủ Việt Nam. Giữa thành phố năng động, náo nhiệt và nhiều tiếng ồn như Quy Nhơn. Con người ta vội vã sau những giờ tan tầm và sức ép căng thẳng luôn thường trực vì thế ai cũng muốn 1 chốn để đi về. Một nơi cho ta cảm giác thỏa sức và bình yên nhất.


Nội thất cao cấp thiết kế xanh tại Chung cư hạng sang Grand Center


Chung Cư Grand Center Quy Nhơn có qui mô gồm 7.080 m2. Được hưởng trọn bầu không khí mát mẻ trong lành tại công viên hồ điều hoà ngay cạnh dự án căn hộ. Và còn hưởng lợi bởi hướng nhìn thoáng và đẹp. Từ thiết kế mặt tiền bên ngoài, đến cách bố trí các phòng chức năng bên trong của dự án đều tận dụng tối đa diện tích và công năng sử dụng, đem lại sự dễ dàng cho người sử dụng, phù hợp với các thế hệ từ người cao tuổi, trung niên cho đến các em nhỏ. Mỗi căn nhà có 4 mặt thoáng với vườn trước và sau nhà, đi đến trực tiếp với không gian sinh hoạt bên trong cũng như không gian mở nội khu, giúp luân chuyển nguồn năng lượng, điều hòa không khí và ánh sáng cho tất cả ngôi nhà.


Với tầm tài chình của KH với giá bán từ 1,2 tỷ/căn Officetel . Không phải là con số lớn đối với 1 chung cư hạng sang. Nhưng bạn cần kiểm tra lại tầm tài chính của mình 1 là mua chi trả đầy đủ, hai là có thể vay vốn ngân hàng để mua. Ngoài ra, dự án có hệ thống phòng cháy chữa cháy xây dựng theo tiêu chuẩn của sở cảnh sát phòng cháy chữa cháy thành phố. Với những tin tức trên đây hi vọng có thể đem lại cho KH những tham khảo bổ ích. Qúy vị quan tâm Chung cư hạng sang Grand Center nào vui lòng hotline với chúng tôi để được giải đáp cụ thể và xác thực nhất.



Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến