Q7 Saigon Riverside Complex dự án căn hội chăm chút chi tiết mật độ thấp

(https://enriquecabanillas.blogspot.com) Q7 Saigon Riverside Hung Thinh là một dự án nhà ở được CĐT Hưng Thịnh đầu tư mạnh tay về chi phí và hao tâm tổn sức trong uốt thời gian qua để xây dựng một dự án nhà ở đúng tầm đẳng cấp, đem đến cho khách hàng những bất ngờ cùng sự chọn lọc không thể nào tốt và lý tưởng hơn tại căn hộ khu dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí. dự án căn hội Q7 Saigon Riverside Complex chăm chút chi tiết


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này Xem Thêm

Từng gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực Bất Động do đầu tư rất nhiều dự án thành công. CĐT là Hưng Thịnh tiếp tục cho ra mắt sản phẩm nhà ở mới mang tên căn hộ Q7 Saigon Riverside Nam Saigon . Dự án nhà ở này từ lúc mới ra mắt đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những khách hàng mua nhà. Với vị trí là trái tim của quần thể đô thị Phú Mỹ Hưng, nằm ngay mặt sông Sài Gòn, liền kề các khu đô thị hiện đại mới, chủ nhân khu dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí có thể dễ dàng di chuyển vào nội đô và các kgu vực của thành phố, đuợc sống trong môi trường trong lành và hưởng lợi từ hạ tầng khu vực. Đây có một vị trí lý tưởng để sinh sống hoặc đầu tư, vì trong tương lại gần nơi này sẽ trở thành một trong những khu sinh sống sầm uất bậc nhất Sài thành.

dự án Q7 Saigon Riverside có hệ thống công viên nhiệt đới cùng hệ thống cây xanh tạo nêm một không gian sống trong lành, yên bình ngay giữa Sài Gòn chật chội, đông đúc. An ninh 24/24 tại dự án sẽ làm các phụ huynh hoàn toàn an tâm khi để con nhỏ vui chơi tại các khu vui chơi trẻ em, các câu lạc bộ kỹ năng hay hồ bơi dành cho trẻ em. Những mối quan hệ, tình hàng xóm láng với những người hàng xóm thượng lưu sẽ hỗ trợ tốt trong việc kinh doanh, công việc của bạn và đặc biệt là tác động tốt đến cuộc sống gia đình bạn.

Sự hiện đại của Q7 Saigon Riverside Hung Thinh trước tiên thể hiện qua chính ý tưởng thiết kế và xây dựng kiến trúc xanh – mô hình kiến trúc xu hướng quốc tế. Điều này khiến Q7 Saigon Riverside Hung Thinh trở thành một dự án khu căn hộ đẳng cấp của tương lai. Mỗi căn hộ đều có thiết kế ban công thoáng đãng, phòng khách hướng về công viên, hấp thu nguồn sinh khí và những phút giây thư thái nhất cho cư dân. Mỗi căn hộ Q7 Saigon Riverside Nam Saigon có diện tích dao động từ 53,2 – 86,69m2, 1-3 phòng ngủ cùng có hướng view hồ bơi ngoài trời hay công viên với khung cảnh nhẹ nhàng, thanh mát. Do vậy, thiết kế khu dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí chắc chắn sẽ làm hài lòng với cả những khách hàng khó tính.

Với mức giá chưa tới 26tr/m2 và các chính sách ưu đãi khác, sở hữu căn hộ khang trang, đầy đủ tiện nghi, ngay mặt tiền đường tại Sài Gòn không còn là điều mơ ước. Với khu dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí, cư dân có thể tận hưởng tiêu chuẩn sống cao cấp, giao thông thuận lợi mà không cần lo lắng về tài chính. Bên cạnh đó, chiết khấu tốt nhất được ngân hàng BIDV bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của căn hộ nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với CĐT khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.

khu dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí Diện tích đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng: có đầy đủ các loại diện tích có từ 1-4 phòng ngủ thuộc dòng cao cấp, phù hợp với tài chính mọi khách hàng, đi đôi với đó dự án nằm ngay trung tâm và đầy đủ tiện ích hiện đại bên trong nên hiệu suất cho thuê tương đối cao đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mua đầu tư cũng như để ở. Bán khu dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí hiện đang được các nhà đầu tư và khách hàng chờ đợi. Mọi thông tin chi tiết và chính xác nhất sẽ được chúng tôi cập nhật trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới khu dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí.
Phòng kinh doanh (+84)906765092

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến