Vinhomes Golden River chung cư cao cấp thiết kế trang nhã khu phát triển

(https://enriquecabanillas.blogspot.com) Sự xuất hiện của Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh đã nhanh lẹ trở nên tiêu điểm của thị trường BDS sinh thái phía Đông TP.HCM. đặc biệt, dự án Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh chính là sự bổ sung hoàn hảo cho chọn lựa định cư gần mặt nước, gần vịnh xanh đang trở nên xu hướng mới trong cộng đồng những bạn trai thiên nhiên và chuộng cộng đồng cao cấp. chung cư cao cấp Vinhomes Golden River thiết kế trang nhã


Vinhomes Golden River

Vinhomes Golden River Cho thuê sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc ngay tại trung tâm quận 1, TP.HCM, đây cũng là vị trí duy nhất tại TP.HCM hiện nay có mặt hướng sông Sài Gòn. Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh sở hữu vị trí trọng tâm của khu cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, nơi có mật độ dân trí cao, đa phần là giới thượng lưu nên vấn đề an ninh được đảm bảo. Cũng với vị trí đón đầu cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện về mặt giao thông và liền kề sông nước, công viên ngoại khu nên không khí rất trong lành. Các ưu điểm về vị trí, đã mang đến giá trị tiềm năng cao cho dự án, dễ dàng thanh khoản, dễ dàng cho thuê và sinh lời hấp dẫn. Ngoài ra, Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River quận 1 còn kết nối tốt với 2 vùng kinh tế Bắc – Nam, thông qua trục giao thông liên kết vùng huyết mạch như:

Khu Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River quận 1 ghi điểm với khách hàng không chỉ bởi vị trí hái ra tiền, mà còn vì những tiện ích đẳng cấp, sang trọng mà dự án đang sỡ hữu. Những tiện ích hàng đầu như trường học quốc tế - mầm non, TTTM, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, gym - spa, khu điều dưỡng cùng nhiều phân khu chức năng. Và đặc biệt còn là thể hiện cho sự đẳng cấp, đỉnh cao của cư dân khi tiếp khách, gặp gỡ đối tác tại sảnh tiếp khách, phòng chờ sang trọng.

Thiết kế của Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh mang phong cách trẻ trung hiện đại và kết hợp thêm yếu tố truyền thống nhẹ nhàng kiểu Châu Âu hiện đại, được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế Châu Âu hiện đại đã tạo cho Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh có một thiết kế khoa học, tiện nghi, một không gian sống trong lành và yên bình cho an cư lạc nghiệp. Nội thất và không gian bên trong căn hộ đẳng cấp, xa hoa cũng là một yếu tố giúp cho những khách hàng đại gia yêu thích và muốn sở hữu Vinhomes Golden River Cho thuê. khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Ba Son là dự án hiếm hoi được Asccot nên đáp ứng đầy đủ cho cư dân các dịch vụ như lễ tân, bảo vệ, chăm sóc nhà cửa – vệ sinh.. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Ba Son là sự lựa chọn số 1 ­để có cuộc sống trọn vẹn.

Với mức giá dự kiến từ 45tr/m2 so với các dự án căn hộ lân cận thì giá bán của Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh được đánh giá là có mức giá ngang bằng, không cao hơn thị trường và so với các căn hộ trong cùng khu vực thì mức giá của Vinhomes Golden River được xem là cạnh tranh hơn vì giá bán trong đợt đầu và tổng thể dự án cũng chưa thành hình. Điều ấy không còn nằm trong khả năng của số ít người dân nữa mà là của rất nhiều người.

Là nơi hội tụ của một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, tạo nên “môi trường” văn hóa, thân thiện để các cư dân nhí trưởng thành và tìm kiếm thêm những người bạn mới, khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Ba Son đã nhanh chóng tạo được dấu ấn và sức hút riêng có đối với nhà đầu tư và quý khách hàng. Hiện tại, thông tin mở bán căn hộ, Shophouse và biệt thự cao cấp cũng như chính sách ưu đãi khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Ba Son chưa được công bố chính thức. Quý vị có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo tại:
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - 0913756339

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến