Khu căn hộ chung cư Summer Residences 5 yếu tổ nổi bật

(https://enriquecabanillas.blogspot.com) can ho Summer Residences quan 4 là một dự án nhà ở nằm trong khu dân cư Phường 18, và là dự án nhà ở thứ 2 được triển khai tại khu dân cư này. Xét trên nhiều mặt, dự án nhà ở này rất xứng đáng để trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình. khu căn hộ Summer Residences thiết kế đẳng cấp


Summer Residences

Vị trí căn hộ cao cấp summer residences xây dựng ngay tại Tôn Thất Thuyết của Quận 4. Tọa lạc trên số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18, Quận 4, can ho Summer Residences quan 4 đang chuẩn bị mở bán vào ngày 20/03 tới. Với thiết kế mang phong cách hiện đại, các căn hộ tại đây sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu sống, sinh hoạt, học tập của khách hàng. Vì vậy hiện nay đường xá và môi trường ở đây vẫn chưa thực sự tiện lợi, tuy nhiên nếu nhìn theo góc độ xa hơn, có thể thấy trong tương lai gần- khoảng 2-3 năm- khi mà khu vực này quy hoạch thành công, mọi dự án đều hoàn thành thì đây sẽ là nơi sầm uất và phát triển bậc nhất Sài Gòn, thậm chí còn hoa lệ không thua kém gì các quận trung tâm thành phố.

căn hộ cao cấp summer residences được dự kiến sau khi hoàn thành sẽ cung cấp tới khách hàng khoảng 880 căn hộ có chất lượng cao cùng giá cả phải chăng. Không chỉ nói trên giấy tờ, tiện ích khu căn hộ chung cư Summer Residences còn được thể hiện qua sự đầu tư, trang bị các thiết bị phục vụ cho nhu cầu cuộc sống tốt nhất cho cư dân sinh sống tại đây. Có lẽ đây là dự án đầu tiên dành cho những gia đình có mức thu nhập thấp để có thể sở hữu một cuộc sống đầy đủ tiện ích. Lựa chọn an cư tại khu căn hộ chung cư Summer Residences, hàng ngày cư dân có thể sải bước bên công viên tràn ngập ánh sáng, dạo quanh bờ hồ, lắng nghe cuộc sống xuôi chèo mát mái. Những con đường uốn lượn nên thơ, đảo nổi trên hồ, vườn thủy sinh, vườn yoga,…được thiết kế như những khoảng lặng phù hợp bên cạnh một cuộc sống năng động không ngơi nghỉ của khu tập gym ngoài trời, khu thể thao phức hợp, khu cắm trại kết hợp BBQ. Đến đây, bạn sẽ thấy dù Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River giá rẻ có thiết kế đẳng cấp, xa hoa và sang trọng đến duờng nào, tiện ích dịch vụ có nhiều ra sao thì vẫn không hề thừa thãi mà rất hoà hợp với nhau và đều là những nhu cầu thiết thực cư dân cần đến. Nơi đây xa hoa nhưng không lãng phí, hiện đại nhưng vẫn hoà hợp thiên nhiên.

Được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng hàng đầu, các can ho Summer Residences quan 4 được thiết kế mang phong cách không gian mở, để đón ánh sáng và gió tự nhiên cực tốt, lưu thông sinh khí trong nhà và cũng được chú trọng đặc biệt vào không gian riêng. căn hộ cao cấp summer residences được thiết kế hiện đại, các phòng chức năng đươc bố trí hợp lí , tối ưu công năng sử dụng và tiện nghi nhất cho chủ nhân. Mỗi phòng được trang bị nội thất, thiết bị sang trọng tùy theo chức năng , tạo nên một tổng thể hài hòa, đảm bảo thuận tiện nhất cho người dùng. Giữa cái nóng, nắng và sự bận rộn giữa Sài Thành tấp nập, tôi tin chắc rằng ai cũng muốn được trở về một nơi yên bình, thoáng đãng và tiện nghi để nghỉ ngơi và thư giãn, nếu vậy thì quả thực dự án này của Capitaland nên là sự xem xét hàng đầu của quý khách.

Mức giá trung bình của để mua can ho Summer Residences quan 4 rơi vào khoảng 3000$/m2, vì thế gia đình bạn phải chuẩn bị một khoản tiền kha khá trước khi mua nhà. Tuy nhiên, với Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River giá rẻ thì lại khác. Được xây dựng với mục đích chung cư cao cấp dành cho người thu nhập trung bình, thấp nên chủ đầu tư hướng đến đối tượng khách hàng có khả năng tài chính ở tầm trung và thấp. Mức giá của chủ đầu tư dự kiến chỉ nằm dao động trong tầm 3000$/m2.

Việc mang lại lợi nhuận là rất cao khi kinh doanh nhà ở tại đây. Tiềm năng cho thuê khu căn hộ chung cư Summer Residences là điều không phải bàn cãi và hy vọng cũng sẽ tìm được một căn hộ ưng ý để cho thuê hay an cư.
Hỗ trợ quý khách hàng Phone - (+84)906765092

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến